Chung kết cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh – nơi chữ Tâm tỏa sáng (07/06/2016)
Cuộc thi Hùng biện “chữ Tâm trong kinh doanh” nằm trong chương trình Bridgestone Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam do Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Đại học Huế và Trung tâm Giáo dục Kĩ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC tổ chức. Nối tiếp thành công từ lần tổ chức đầu tiên tại miền Nam, cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh năm 2016 lan tỏa đến khu vực miền Trung. Những ý nghĩ, thông điệp và giá trị của chương trình, tất cả được thể hiện qua phần hùng biện đầy thu hút của các thí sinh.

Cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh lần 2  là điểm nhấn trong chương trình Bridgestone Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam tại TP. Huế, nơi để các bạn trẻ được nói lên chính kiến của mình với các vấn đề xã hội. Sau những vòng sơ loại đầy gay cấn, bốn thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hơn hàng trăm thí sinh để có mặt tại vòng chung kết xếp hạng. Ở vòng chung kết, bốn thí sinh còn nhận được sự cố vấn từ ba huấn luyện viên cũng là Ban giám khảo của cuộc thi.

Tiết mục nhảy khuấy động không khí chương trình của vũ đoàn Hoàn Vũ

Tiết mục nhảy khuấy động không khí chương trình của vũ đoàn Hoàn Vũ

Ông Hiroyuki Saito – Tổng giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình “Bridgestone Đồng hành cùng Sinh viên Việt Nam”. Chương trình là nơi cung cấp kiến thức và sân chơi bổ ích dành cho sinh viên cả khối ngành tự nhiên và xã hội.

Đại diện công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam trao chứng nhận cho nhà trường

Phó Giám đốc Đại học Huế Trương Quý Tùng tặng quà lưu niệm cho Ông Hiroyuki Saito – Tổng giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam

Tiếp tục chương trình là màn trình diễn nhạc Rock đầy ấn tượng của ban nhạc H75.

Ban nhạc H75 bùng nổ với bài “Đường đến ngày vinh quang”

Ban nhạc H75 bùng nổ với bài hát “Đường đến ngày vinh quang”

Với kinh nghiệm dày dặn, Thạc sĩ Dương An Giang – Giám đốc Phòng Quản trị và Tài chính Công Ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam cùng với Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC chia sẻ kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, kỹ năng tham gia hoạt động cộng đồng và vấn đề làm thêm cho sinh viên.

Thạc sĩ Dương An Giang và Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên

MC Quang Bảo (ở giữa) đối thoại cùng Thạc sĩ Dương An Giang (bên trái) và Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh (bên phải) với mục đích chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên

 Ca sĩ Adam Hoàng Anh với bài hát “Điều ngọt ngào nhất” tiếp tục khuấy động chương trình.

Ca sĩ Adam Hoàng Anh với màn trình diễn sôi động

Ca sĩ Adam Hoàng Anh với màn trình diễn sôi động

 Chung kết cuộc thi Hùng biện “chữ Tâm trong kinh doanh” bắt đầu đầy hấp dẫn với sự tranh tài của bốn thí sinh. Các thí sinh sẽ có lợi thế hơn nhờ vào sự tư vấn của ba vị giám khảo quyền lực. Thạc sĩ Nguyễn Duy Chinh – Trưởng Ban Công tác học sinh, sinh viên Đại học Huế  là vị giám khảo thứ tư xuất hiện trong vòng chung kết.

Bốn vị giám khảo nóng lòng chờ đợi phần thi của các thí sinh

Bốn vị giám khảo nóng lòng chờ đợi phần thi của các thí sinh

Mở đầu là phần thi của thí sinh Hoàng Thị Tố Nhi đến từ trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế. Rất tự tin, Tố Nhi đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng bài hùng biện với lý luận đanh thép và hấp dẫn.

Hoàng Thị Tố Nhi thu hút sự chú ý từ những phút đầu tiên

Hoàng Thị Tố Nhi thu hút sự chú ý từ những phút đầu tiên

Thí sinh thứ hai, bạn Lê Thị Khánh Hằng – sinh viên trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế đánh động “chân tâm” của mọi người bằng những số liệu kinh hoàng về hậu quả của việc kinh doanh thiếu đạo đức.

Lê Thị Khánh Hằng thể hiện phần hùng biện hết sức tự tin

Lê Thị Khánh Hằng thể hiện phần hùng biện hết sức tự tin

Là bạn nam duy nhất, thí sinh Nguyễn Công Thịnh đến từ Trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế. Công Thịnh đã chinh phục mọi người và ban giám khảo bằng thái độ điềm tĩnh với các vấn đề đáng suy ngẫm về chữ Tâm.

Phần thi ấn tượng của bạn Nguyễn Công Thịnh

Phần thi ấn tượng của bạn Nguyễn Công Thịnh

Tuy là thí sinh cuối cùng nhưng bạn Lê Thị Thanh Tâm – thí sinh đến từ trường Đại học Y Dược – Đại học Huế vẫn giữ được phong thái tự tin trong suốt phần dự thi của mình. Phần ứng xử dứt khoát đầy thuyết phục của Tâm đã làm cả hội trường chìm ngập trong tiếng vỗ tay thán phục.

Phần thi của thí sinh Lê Thị Thanh Tâm

Thí sinh Lê Thị Thanh Tâm lắng nghe nhận xét từ giám khảo

Ca sĩ Hoàng Yến với bài hát “Đã hơn một lần” đã xóa tan không khí căng thẳng ở hội trường.

Ca sĩ Hoàng Yến với giọng ca ấn tượng

Ca sĩ Hoàng Yến với giọng ca ấn tượng

Trong khuôn khổ chương trình, công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã dành tặng 30 phần học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ các bạn trên con đường học tập.

 Sinh viên vượt khó học tập tốt nhận học bổng từ Bridgestone

Sinh viên vượt khó học tập tốt nhận học bổng từ Bridgestone

Giờ phút hồi hộp đã đến, ban giám khảo chấm điểm tại chỗ, riêng Thạc sĩ Nguyễn Duy Chinh sẽ là giám khảo duy nhất giữ số điểm quyết định đến phút cuối. Tổng số điểm của ban giám khảo chiếm 70%, 30% còn lại dựa vào lượt bình chọn của khán giả. Phần hồi hộp nhất đã đến, MC Quang Bảo công bố giải ba thuộc về hai thí sinh Hoàng Thị Tố Nhi và Lê Thị Khánh Hà.

Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh trao giải cho hai thí sinh

Thạc sĩ Đinh Thị Vũ Trinh trao giải cho hai thí sinh đồng giải ba

Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Công Thịnh. Lê Thị Thanh Tâm trở thành quán quân cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh lần thứ 2 khu vực miền Trung.

Niềm vui sướng vỡ òa trên khuôn mặt các thí sinh

Niềm vui sướng trên khuôn mặt các thí sinh

Cuộc thi đã kết thúc trong sự mãn nguyện và thán phục của người xem. Bốn thí sinh với sự mạnh mẽ, quyết đoán và đầy bản lĩnh đã khai chữ Tâm sáng trong lòng mỗi người.

Trong xã hội phát triển hiện đại như ngày nay, cần lắm những cái tâm tròn để cuộc sống này tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Xã hội này có tốt đẹp hay không tất cả đều nằm ở các tâm của người trẻ. Các bài viết hay gửi về chương trình sẽ được chia sẻ trên Fanpage Tình nguyện viên Unesco để kịp thời gửi đến độc giả và đánh động dư luận về cái Tâm sáng. Chương trình Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam cùng với cuộc thi Hùng biện chữ Tâm trong kinh doanh thật sự là một sân chơi, một diễn đàn ý nghĩa dành cho sinh viên.

 

Ban truyền thông SECC

Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC

32/34 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hội thi “Nhảy dân vũ và đồng diễn flashmob của sinh viên Đại học Huế năm 2017” Hội thi “Nhảy dân vũ và đồng diễn flashmob của sinh viên Đại học Huế năm 2017” (28/02/2017)

Sáng ngày 26/2, tại quảng trường Ngọ Môn (TP Huế), Hội thi “Nhảy dân vũ và đồng diễn flashmob năm 2017” đã được diễn ra, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 2.000 sinh viên đến từ 8 trường Đại học thành viên và 02 Khoa trực thuộc của Đại học Huế. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế nhằm hướng đến chào mừng kỉ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Đại học Huế (1957- 2017).

Xem tiếp ...
Trường Đại học Nông Lâm – ĐHH chính thức được công nhận cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn chất lượng Quốc gia. Trường Đại học Nông Lâm – ĐHH chính thức được công nhận cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn chất lượng Quốc gia. (23/02/2017)

Ngày 19.2.2017, Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục Quốc gia thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội đã họp phiên họp lần thứ 6 tại Vĩnh Phúc. Cuộc họp nhằm thông qua báo cáo của các đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và bỏ phiếu công nhận chất lượng cơ sở giáo dục cho các trường đã đánh giá ngoài. Trường Đại học Nông Lâm – Đại Học Huế là một trong 08 trường được hội đồng xem xét báo cáo lần này.

Xem tiếp ...
Ấm áp tết Việt Nam với sinh viên Lào Ấm áp tết Việt Nam với sinh viên Lào (02/02/2017)

Sáng ngày 23/01/2017, đại diện lãnh đạo Ban Công tác học sinh, sinh viên đã thay mặt lãnh đạo Đại học Huế đi thăm và tặng quà cho các Lưu học sinh Lào không về quê hiện đang ở tại Ký túc xá Trường Cao Đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

Xem tiếp ...
Giám đốc Đại học Huế viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn Giám đốc Đại học Huế viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn (02/02/2017)

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, ngày 22/01/2017, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã dâng hương các anh hùng liệt sĩ ở nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ với vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng Liệt sĩ". Tham gia cùng đoàn có TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế và các cán bộ trong đoàn.

Xem tiếp ...
Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2016 -2021 Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2016 -2021 (02/02/2017)

Sáng 18/1/2017, Đại học Huế long trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có GS.TSKH Bùi Văn Ga, Thứ trưởng Bộ GD ĐT; Đồng chí Lê Trường Lưu, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế; Đồng chí Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các đồng chí trong thường vụ tỉnh ủy. Đến dự còn có đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Huế; các trường đại học bạn.

Xem tiếp ...
Chương trình “Bridgestone Việt Nam - Đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế” Chương trình “Bridgestone Việt Nam - Đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế” (26/05/2016)

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp sinh viên có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm làm việc trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia; đồng thời nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn thông qua hoạt động trao học bổng, Đại học Huế phối hợp với Công ty Bridgestone Việt Nam tổ chức chương trình “Bridgestone Việt Nam - Đồng hành cùng sinh viên Đại học Huế”.

Xem tiếp ...
Phát động cuộc thi Hùng Biện “Chữ tâm trong kinh doanh” lần 2 – khu vực miền Trung Phát động cuộc thi Hùng Biện “Chữ tâm trong kinh doanh” lần 2 – khu vực miền Trung (23/05/2016)

Tiếp nối thành công từ cuộc thi Hùng biện “Chữ tâm trong kinh doanh” lần thứ nhất” tại khu vực phía Nam, Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC phối hợp cùng Đại học Huế và Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức cuộc thi Hùng biện “Chữ tâm trong kinh doanh” lần 2 – Khu vực miền Trung. Cuộc thi không chỉ nhấn mạnh đến sự hấp dẫn của giải thưởng, phát huy khả năng nói trước công chúng của bạn trẻ mà đặc biệt còn là:

Xem tiếp ...
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm, làm việc tại Đại học Huế Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm, làm việc tại Đại học Huế (21/03/2016)

Ngày 5/3, tại Đại học Huế PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tiếp và làm việc với đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Xem tiếp ...
Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (21/03/2016)

Chiều ngày 13/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tham dự lễ.

Xem tiếp ...
Đại học Huế tổ chức hội nghị biểu dương sinh viên “Học tập rốt, Rèn luyện tốt” lần thứ VII, giai đoạn 2013-2015. Đại học Huế tổ chức hội nghị biểu dương sinh viên “Học tập rốt, Rèn luyện tốt” lần thứ VII, giai đoạn 2013-2015. (01/02/2016)

Ngày 21/01/2016, tại Hội nghị Biểu dương sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt lần thứ 7, giai đoạn 2013 – 2015, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã trao giấy khen và kỷ niệm chương cho 150 sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 45.000 sinh viên chính quy Đại học Huế đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện giai đoạn 2013 – 2015.

Xem tiếp ...
Xem thêm hình ảnh khác