English | Français   rss
Liên kết
Ấm áp tết Việt Nam với sinh viên Lào (23-01-2017 08:52)
Góp ý

 

Sáng ngày 23/01/2017, đại diện lãnh đạo Ban Công tác học sinh, sinh viên đã thay mặt lãnh đạo Đại học Huế đi thăm và tặng quà cho các Lưu học sinh Lào không về quê hiện đang ở tại Ký túc xá Trường Cao Đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

 

Đại học Huế hiện có 345 lưu học sinh Lào đang theo học tại các trường đại học thành viên và các khoa trực thuộc. Mặc dù khoảng cách từ Việt Nam về Lào không quá xa nhưng năm nào cũng có sinh viên Lào ở lại dịp tết cổ truyền Việt Nam vì một số lý do như muốn ở lại tìm hiểu thêm về môi trường mới hay tranh thủ kỳ nghỉ tết để ôn tập và thực hành thêm. Những sinh viên ở lại phần lớn là sang học theo diện tự túc và theo diện học bổng của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.  

 

Với truyền thống tương thân tương ái, lãnh đạo Đại học Huế mong muốn mang lại cho các lưu học sinh xa nhà có không khí Tết ấm áp của Việt Nam. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Huế với các lưu học sinh, giúp các em vơi đi nỗi nhớ nhà. Nhân dịp này lãnh đạo Ban Công tác HSSV cũng gửi lời chúc may mắn, sức khỏe, hạnh phúc tới các em nhân dịp năm mới, đặc biệt là chúc các em luôn cố gắng học tập để đạt kết quả thật tốt.

 

PV

 

Liên kết
×