English | Français   rss
Liên kết
Bàn giao công tác Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Huế (25-08-2017 03:28)
Góp ý

Ngày 24/8/2017, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Huế đã tổ chức bàn giao công tác Giám đốc. Tham dự Lễ bàn giao có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh; PGS.TS. Lê Văn Anh, Nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế, Nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh; lãnh đạo Văn phòng, các Ban chức năng Đại học Huế và lãnh đạo Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, kiêm Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Lê Văn Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2011 - 2016, khẳng định sự phát triển của Trung tâm trong tình hình mới và hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập. 

 

Phát biểu tại lễ bàn giao công tác, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Đại học Huế thay mặt cho lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo và cán bộ viên chức Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh gửi lời cảm ơn chân thành đến PGS.TS. Lê Văn Anh, Nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế, Nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã có những đóng góp to lớn trong việc duy trì và phát triển Trung tâm, giúp Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ và học sinh, sinh viên; đồng thời mong muốn PGS.TS. Lê Văn Anh tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của Đại học Huế nói chung và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh nói riêng trong thời gian tới.

PGS.TS. Lê Văn Anh cảm ơn Đảng uỷ, Ban Giám đốc Đại học Huế và toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức lao động của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã tạo điều kiện, hỗ trợ đắc lực trong thời gian giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm; hy vọng trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, truyền thống, phát triển lớn mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của Đại học Huế.

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×