English | Français   rss
Liên kết
Cấp thẻ cho 59 cộng tác viên thanh tra giáo dục (18-08-2018 08:28)
Góp ý

 

Ngày 17/8/2018, tại Đại học Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đại học Huế tổ chức Lễ trao Quyết định cấp thẻ cộng tác viên thanh tra giáo dục. Tham dự Lễ có PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Nguyễn Huy Bằng, Chánh Thanh tra, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế và các cộng tác viên thanh tra giáo dục được cấp thẻ trong đợt này.

 

PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (thứ 5 từ phải sang) và ông Nguyễn Huy Bằng, Chánh Thanh tra, Bộ Giáo dục và Đào tạo (thứ 7 từ trái sang) trao thẻ cộng tác viên thanh tra giáo dục cho cán bộ được cấp trong đợt này

 

 

Trước đó, ngày 08/8/2018, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định số 2887 về công nhận cộng tác viên thanh tra giáo dục, công nhận 59 cộng tác viên thanh tra giáo dục của Bộ GD&ĐT nhiệm kì 2018-2021. Cộng tác viên được cấp thẻ trong đợt này là cán bộ thuộc Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng và Học viện Quản lý Giáo dục, trong đó Đại học Huế có 23 cộng tác viên được cấp thẻ.

 

Cộng tác viên thanh tra giáo dục có nhiệm vụ quyền hạn và được hưởng các chế độ liên quan theo quyết định được nêu tại thông tư 54 ngày 21/12/2012 của Bộ GD&ĐT quy định về công tác viên thanh tra giáo dục. Thời hạn công nhận cộng tác viên thanh tra giáo dục là 3 năm kể từ ngày 30/8/2018.

 

Phát biểu tại Lễ trao thẻ, PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, hiện nay lực lượng thanh tra của Bộ rất mỏng, do đó việc bổ sung cộng tác viên thanh tra giáo dục tại các cơ sở là điều cần thiết để nâng cao hoạt động thanh tra của Ngành. Thứ trưởng đề nghị các cộng tác viên thanh tra giáo dục tiếp tục tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ để hỗ trợ tích cực cho hoạt động thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×