English | Français   rss
Liên kết
Chương trình "Áo ấm mùa đông" (26-01-2016 02:54)
Góp ý

 

Ngày 24/01/2016, Đoàn Đại học Huế phối hợp với Đoàn Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Đoàn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức Chương trình “Áo ấm mùa đông” tại xã Hồng Vân - huyện A Lưới - tỉnh Thừa Thiên Huế. 

 

Chương trình trao 50 suất áo ấm cho các hộ gia đình khó khăn, 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho học sinh nghèo vượt khó, 10 suất gạo cùng các nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách. Đây là những phần quà do Đoàn Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Đoàn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế quyên tặng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào giúp bà con nơi đây có một mùa đông thêm ấm áp và niềm vui đón năm mới thêm trọn vẹn.

 

Đoàn ĐH Quốc gia Hà Nội trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

 

 

Đoàn Trường ĐHSP trao 10 suất gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn

 

Đoàn Trường ĐH NN trao tặng tặng áo ấm cho trẻ em Huyện Nam Đông

 

Trước đó, ngày 23/01/2016 với sự hỗ trợ áo ấm từ đoàn viên sinh viên ĐHQG Hà Nội, Đoàn Trường ĐH Ngoại Ngữ và Đoàn Trường ĐH Luật đã tổ chức chương trình áo ấm mùa đông tại Huyện Nam Đông và Xã Hướng Lộc - Huyện Hướng Hóa - Tỉnh Quảng Trị với hơn 300 suất áo ấm cùng với chăn len và nhu yếu phẩm do các đoàn viên sinh viên ĐH Luật tổ chức quyên góp đã được chuyển đến cho những người dân ở vùng còn nhiều khó khăn.

 

PHH

Liên kết
×