English | Français   rss
Liên kết
Chương trình xe về tết 2017 cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm – Đại học Huế (22-01-2017 01:03)
Góp ý

Sáng 21/1/2017 tại Trường Đại học Nông lâm – Đại học Huế, Trung tâm phục vụ sinh viên và Phòng công tác sinh viên Trường ĐHNL tổ chức “Chương trình xe về tết 2017 cho sinh viên”. Chương trình đưa sinh viên về quê nghỉ Tết miễn phí được xác định như một hoạt động thiện nguyện định kỳ theo từng năm học nhằm mang tới cho các em sinh viên có ở xa có hoàn cảnh khó khăn có một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán ấm áp. 

 

Đến dự có TS Trương Quý Tùng – PGĐ Đại học Huế, PGS.TS Lê Văn An – Hiệu trưởng Trường ĐHNL, PGS.TS Huỳnh Văn Chương – Hiệu phó; Đ/c Phan Hoàng Hải – Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Huế, đại diện các nhà tài trợ và gần 270 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xe về tết.

 

Trung tâm Phục vụ sinh viên – Hợp tác doanh nghiệp, phòng CTSV làm đơn vị đầu mối, phối hợp cùng Đoàn thanh niên và Hội sinh viên của nhà trường triển khai vận động tài trợ từ các nhà hảo tâm là cựu sinh viên của nhà trường, các doanh nghiệp, tổ chức liên kết hợp tác với nhà trường trong quá trình đào tạo và tìm kiếm hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Kết hợp cùng với chương trình Xổ số vui xuân hằng năm của Đoàn Hội để gây quỹ, cung cấp những chuyến xe miễn phí cùng những phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vùng dân tộc thiểu số cũng như những sinh viên thuộc diện chế độ chính sách của trường. Năm 2017, chương trình tập trung ưu tiên cho các sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển FORMOSA và những đợt hạn hán, lũ lụt trong năm 2016.

 

 Trường tổ chức 09 chuyến xe, 06 xe đi ngày 21.01.2017 và 03 xe đi ngày 22.01.2017 với tổng cộng 270 sinh viên được hỗ trợ cấp vé xe. Trong đó, có 03 xe tuyến TP Huế - Thành phố Vinh (xe số 1, xe số 4, xe số 8); 02 xe đi tuyến TP Huế - TP Quy Nhơn (xe số 2 và xe số 9); 02 xe đi tuyến TP Huế - TP Hà Tĩnh (xe số 7 và xe số 5); 01 xe đi tuyến TP Huế-TP Đồng Hới (xe số 3); 01 xe đi tuyến TP Huế - TP Quảng Ngãi (xe số 6). Trường sẽ cung cấp bữa ăn sáng miễn phí cho toàn bộ sinh viên tham gia chương trình. 

 

Ngoài ra Trường Đại học Nông lâm – Đại học Huế còn trao 350 xuất quà Tết (100.000/xuất quà) cho sinh viên chế độ chính sách, hoàn cảnh khó khăn; 30 xuất quà cho sinh viên hoạt động phong trào tích cực; 20 suất quà cho sinh viên là dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn đang ở nội trú tại trường; tặng 24 xuất quà (trị giá 500.000/xuất) cho học sinh khối 12 các trường THPT tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi; trao vé miễn phí cho sinh viên các tuyến xa không có điều kiện tổ chức xe đi do số lượng nhu cầu không đáp ứng gồm: TP Huế đi Phú Yên: 06 vé; TP Huế đi Gia lai 01 vé, và TP Huế đi Kontum: 06 vé.

 

 

Liên kết
×