English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn Đại học Huế tổ chức gặp mặt cán bộ Nữ công (15-10-2016 04:37)
Góp ý

 

Thiết thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và nhằm tăng cường kỹ năng về tổ chức các hoạt động cho nữ CB,VC,LĐ, ngày 14/10/2016, Công đoàn Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ làm công tác nữ công. Đến dự có TS Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, các đồng chí ủy viên Thường vụ, ủy viên Ban nữ công Công đoàn Đại học Huế; trưởng, phó Ban nữ công, nữ cán bộ văn phòng Công đoàn các trường đại học thành viên và đơn vị trực thuộc.

 

PGS.TS Trương Thị Bích Phượng, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Đại học Huế đã báo cáo tình hình công tác nữ thời gian qua; nêu rõ những kết quả đạt được và những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong quá trình tổ chức các hoạt động nữ công. Với số lượng nữ CB,VC,LĐ 2.030/3.849 CB,VC,LĐ Đại học Huế (tỷ lệ 52,7%), trong tất cả các hoạt động đều nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Công đoàn. Ban nữ công các đơn vị đã phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động và đã động viên nữ CB,VC,LĐ cùng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong học tập, công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động phong phú thiết thực, ý nghĩa như hội thảo chuyên đề về giới, Hội nghị khoa học nữ đã thể hiện rõ vai trò của nữ CB,VC trong môi trường đại học. Theo đó, đồng chí cũng đã giải thích các ý kiến trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động nữ công và đề nghị Ban nữ công các đơn vị cần trang bị thêm những kiến thức, nắm rõ các văn bản pháp luật, chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước, của Ngành liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ nữ cũng như đổi mới các phương thức hoạt động để ngày càng đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới. 

 

Thay mặt cho Lãnh đạo Đại học Huế, TS Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực và quan trọng của đội ngũ Nữ CB,VC,LĐ đối với sự phát triển chung Đại học Huế; đặc biệt vui mừng trong năm 2016, có 8/19 nữ Nhà giáo đạt chuẩn chức danh PGS. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiên nhiệm vụ của Nữ CB,VC và mong muốn hoạt động Nữ công Đại học Huế cũng như tại các đơn vị ngày càng có chiều sâu, thiết thực, đảm bảo được quyền lợi, tạo cơ hội, điều kiện thuận lợi để nữ CB,VC,LĐ toàn Đại học Huế thành công hơn trên tất cả các lĩnh vực công tác.

 

Sau buổi Gặp mặt, cán bộ Nữ công đã đến dâng hoa tại Bia tưởng niệm “Tiểu đội 11 Cô gái Sông Hương anh hùng” tại Khu Quy hoạch Vỹ Dạ, TP. Huế

 

Hồng Vũ

 

 

Liên kết
×