English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Vinpearl (14-08-2018 16:17)
Góp ý

 

Ngày 14/8/2018, Đại học Huế đã tổ chức buổi ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vinpearl. Tham dự buổi ký kết về phía Đại học Huế có PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS.Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế. Về phía Công ty Cổ phần Vinpearl có Ông Trương Quốc Việt, Tổng quản lý Vinpearl Huế, Bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc tạo nguồn nhân lực công ty cổ phần Vinpearl. Chứng kiến lễ ký kết là lãnh đạo các sở ban ngành liên quan của tỉnh Thừa Thiên Huế: Ông Hà Văn Huấn, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Ông Lê Đình Khánh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch; lãnh đạo các trường thành viên, khoa trực thuộc Đại học Huế. 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và Ông Trương Quốc Việt, Tổng quản lý Vinpearl Huế ký kết hợp tác giữa Đại học Huế và Công ty Cổ phần Vinpearl

 

Từ 2017, Đại học Huế và Công ty Cổ phần Vinpearl đã có một số hoạt động hợp tác ban đầu. Nhận thấy nhiều tiềm năng hợp tác cần xúc tiến, Đại học Huế và CTCP Vinpearl đã thảo luận và đạt được thỏa thuận triển khai nhiều hoạt động. Sinh viên Đại học Huế được thực hành và thực tập tại các cơ sở hoạt động của CTCP Vinpearl theo cơ chế đặc thù được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép và khuyến khích. Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện trong phạm vi cả nước nhằm hợp tác trong quá trình đào tạo sinh viên Đại học Huế nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm. 

 

Bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc tạo nguồn nhân lực CTCP Vinpearl tại buổi ký kết đã gửi lời cám ơn Đại học Huế đã dành cho CTCP Vinpearl sự quan tâm tạo điều kiện để Vinpearl được thực sự đồng hành, tạo ra giá trị thực trong đào tạo. Đại học Huế được Vinpearl tín nhiệm là một cơ sở đào tạo đại học có chất lượng đào tạo tốt của cả nước, đặc biệt là miền Trung Việt Nam. Kỳ vọng của Vinpearl là có thể tuyển dụng được sinh viên Đại học Huế tham gia làm việc tại 236 vị trí việc làm ở Vinpearl và hơn 900 vị trí việc làm ở Vingroup.

 

Ông Trương Quốc Việt, Tổng quản lý Vinpearl Huế

 

 PGS.TS.Nguyễn Quang Linh cam kết chất lượng đầu ra là nguồn nhân lực toàn diện cho Vinpearl. Các chương trình đào tạo Du lịch, Công nghệ thông tin, Kinh tế... là những ngành được đánh giá cao của Đại học Huế.

 

Sau buổi ký kết, Đại học Huế và CTCP Vinpearl tiếp tục thảo luận chi tiết về nội dung hợp tác. Buổi chiều, CTCP Vinpearl đã có buổi giao lưu và giới thiệu cơ hội việc làm với sinh viên Đại học Huế. Buổi giao lưu đã thu hút hơn 200 sinh viên. Bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc tạo nguồn nhân lực công ty cổ phần Vinpearl đã nhận được rất nhiều câu hỏi về các cơ hội việc làm đối với các ngành học của các sinh viên. 

 

 

Công ty CP Vinpearl chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn vào tháng 1/2012 với tên gọi Tập đoàn Vingroup, tập đoàn hoàn toàn của người Việt, xếp thứ 11 trong tổng số 600 nghìn doanh nghiệp trong cả nước. Vinpearl sở hữu 17 cơ sở khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, 3 sân Vinpearl Golf, khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới Vinpearl Land, công viên động vật hoang dã Vinpearl Safari, các khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa, hệ thống phòng họp sang trọng, cùng các nhà hàng ẩm thực chất lượng quốc tế.

 

 

Thanh Hương

Liên kết
×