English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế thắt chặt mối quan hệ hợp tác với Đại học Uppsala, Thuỵ Điển (05-09-2017 02:51)
Góp ý

 

Tiếp tục Chương trình làm việc tại các nước Bắc Âu, sáng ngày 1/9, tại ĐH Uppsala Thuy Điển, trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Việt Nam và Thị trưởng TP Uppsala, Đại học Huế đã ký kết hợp tác chính thức với Đại học Uppsala về các lĩnh vực hợp tác chung trong giáo dục, nghiên cứu, trao đổi sinh viên và đổi mới sáng tạo.

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và Bà Eva Åkesson, Giám đốc Đại học Uppsala ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Việt Nam và Thị trưởng TP Uppsala

 

Đại học Uppsala là trường đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Thuỷ Điển, được thành lập năm 1477 với hơn 40.000 sinh viên, được xếp vào 100 đại học hàng đầu thế giới. Đại học Huế đã và đang có các hợp tác với Đại học Uppsala trong các chương trình EU như Erasmus Mundus (các dự án LOTUS I, II, III, Unlimited và LOTUS+) và Erasmus+ (Dự án EVENT về nâng cao năng lực trong hỗ trợ khả năng việc làm của sinh viên qua đào tạo kỹ năng mềm). 

 

Cùng ngày, đoàn công tác Đại học Huế do PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc dẫn đầu đã tham dự hội thảo Triple Helix kết nối đại học và doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo; và hội thảo về hợp tác giáo dục đại học giữa Việt Nam và Thuỵ Điển. PGS. TS. Hoàng Hữu Hạnh, Trưởng ban Hợp tác quốc tế - Đại học Huế đã có báo cáo tại hội thảo.

 

PV

 

 

Liên kết
×