English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với đại diện Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ tại Jakarta, Indonesia. (19-04-2017 02:51)
Góp ý

Ngày 17/4/2017, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với bà Libreny Riyusdha – Đại diện Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ tại Jakarta, Indonesia. 

 

Tại buổi làm việc, TS Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế giới thiệu tổng quan về Đại học Huế và các đại diện đến từ Nhà xuất bản, Trung tâm học liệu, Tạp chí Khoa học, Tạp chí Đại học Huế. Phó Giám đốc mong muốn Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ có thể hỗ trợ các đơn vị xuất bản thuộc Đại học Huế trong tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng các bài báo khoa học quốc tế... TS Trương Quý Tùng đề xuất tổ chức các đợt tập huấn với mục tiêu nâng cao chuyên môn, tăng cường hợp tác, trao đổi giữa hai bên. Cũng trong cuộc gặp, đại diện các đơn vị xuất bản thuộc Đại học Huế đề xuất với đại diện Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ về các nội dung: trao đổi các tài liệu học thuật, nâng cao năng lực chuyên viên, tập huấn nâng cao kỹ năng viết bài báo khoa học bằng tiếng Anh…

 

Bà Libreny Riyusdha – Đại diện Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Lãnh đạo Đại học Huế. Bà ghi nhận các đề xuất của Lãnh đạo Đại học Huế, đại diện các đơn vị xuất bản đồng thời bày tỏ thiện chí hợp tác trong tương lai gần. Với các hợp tác ngày càng sâu rộng giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, bà tỏ ý lạc quan về các hoạt động tập huấn trong tương lai gần và cam kết sẽ làm cầu nối để các Nhà xuất bản Hoa Kỳ và Đại học Huế có thể cùng nhau hợp tác trao đổi trên nhiều phương diện.

 

Đại diện Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ cũng đã dành thời gian tham quan các tạp chí, ấn phẩm của Đại học Huế.

 PV

 

 

Liên kết
×