English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Lào (07-01-2020 10:35)
Góp ý

 

Ngày 07/01/2019, Khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Lào (ĐHQG Lào), do PGS.TS. Sithane Soukhavong, Phó trưởng Khoa, dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Huế. Tiếp đoàn có TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế.

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Sithane Soukhavong, Phó trưởng Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào trao quà lưu niệm tại buổi tiếp và làm việc

 

Tại buổi tiếp, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế vui mừng chào đón Đoàn Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào trở lại thăm và làm việc với Đại học Huế lần này. Trước đó, năm 2017, Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Huế. Phó Giám đốc Đại học Huế cho biết trong nhiều năm qua, Đại học Huế luôn quan tâm, hợp tác với các đại học của Lào, có nhiều chương trình hợp tác giữa Đại học Huế với các trường đại học của Lào, cụ thể như các chương trình trao đổi sinh viên, chương trình hợp tác đào tạo sau đại học.

 

PGS.TS. Sithane Soukhavong gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đại học Huế đã đón tiếp chu đáo, cũng như đã hỗ trợ Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào hợp tác với các đơn vị của Đại học Huế trong thời gian qua. Mục đích của chuyến thăm lần này của Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào muốn được tiếp tục hợp tác với Đại học Huế trong việc hỗ trợ về chuyên môn, học thuật cũng như hợp tác đưa sinh viên sang Đại học Huế để thực tập, thực hành và đặc biệt là hợp tác đào tạo sau đại học trong thời gian tới.

 

Trao đổi với Đoàn, TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế khẳng định, Đại học Huế sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào hợp tác với các đơn vị trong Đại hoc Huế về các chương trình trao đổi sinh viên, đào tạo sau đại học. Đây cũng là cơ hội để thúc đẩy sự kết nối giữa Đại học Huế và Khoa Sư phạm, ĐHQG Lào nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học của Lào nói chung, mong muốn hai bên cử đại diện làm đầu mối để tiếp tục xúc tiến các hợp tác cụ thể trong thời gian đến.

 

Trần Đức

Liên kết
×