English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp tại Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị (03-04-2017 03:21)
Góp ý

 

Vào các ngày 26/3 và 1,2/4/2017, Đại học Huế đã tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghệp năm 2017 tại trường THPT Phan Đình Phùng – TP Hà Tĩnh, trường THPT Đông Hà – TP Đông Hà và trường THPT Đào Duy Từ – TP Đồng Hới.

 

 

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ kế hoạch tuyên truyền, quảng bá kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2017 của Đại học Huế. Tham gia chương trình có TS. Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế và đại diện các Trường thành viên và Khoa trực thuộc Đại học Huế.

 

TS. Nguyễn Công Hào – Trưởng Ban Khảo thí Đại học Huế đang giải đáp thắc mắc cho các em học sinh tại trường THPT Đông Hà

 

Tại chương trình, đã có gần 3000 học sinh đến từ các trường THPT Phan Đình Phùng – TP Hà Tĩnh, THPT Đông Hà – TP Đông Hà và THPT Đào Duy Từ – TP Đồng Hới tham gia chương trình tư vấn. Những câu hỏi của các em đưa ra thường liên quan đến các vấn đề như: Những điểm mới trong tuyển sinh năm nay của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các ngành nghề đào tạo, chương trình giảng dạy, chương trình liên kết quốc tế, du học, việc làm sau khi ra trường… Tất cả các câu hỏi của các em học sinh đã được từng đại diện các Trường thành viên và Khoa trực thuộc Đại học Huế trả lời tạo đại học trả lời rất rõ ràng, cụ thể giúp các em có đầy đủ thông tin về các Trường, Khoa để có định hướng đúng đắn khi lựa chọn trường và ngành học phù hợp với khả năng và cơ hội việc làm trong tương lai.

 

Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp tại THPT Phan Đình Phùng - TP Hà Tĩnh

Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp tại THPT Đông Hà - TP Đông Hà


Chương trình tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp tại THPT Đào Duy Từ - TP Đồng Hới

 

Cũng trong chương trình, các em học sinh tham gia đã nhận được poster, tờ rơi giới thiệu về các Trường và Khoa trực thuộc Đại học Huế và các chương trình đào tạo, nhằm đưa đến những thông tin đầy đủ nhất về kỳ tuyển sinh năm 2017 của các Trường thành viên và Khoa trực thuộc Đại học Huế.

 

Một số hình ảnh khác

 

 

PV

Liên kết
×