English | Français   rss
Liên kết
Chào đón tân sinh viên 2018 (19-08-2018 14:51)
Góp ý

 

Từ ngày 15-22/8/2018, tại các trường đại học thành viên, khoa, phân hiệu, Đại học Huế chào đón gần 9.000 tân sinh viên trúng tuyển đợt 1 kỳ tuyển sinh đại học năm 2018 nhập học.

 

Trong đợt 1, kỳ tuyển sinh đại học năm 2018, có gần 9.000 thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học đạt 73% chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Huế. Ngay sau kết thúc thời gian xác nhận nhập học, các trường đại học thành viên, khoa, phân hiệu Đại học Huế đã tổ chức đón tiếp tân sinh viên nhập học. Cụ thể, Trường Đại học Nông Lâm tổ chức đón tiếp trong hôm nay (15/8/2018), Trường Đại học Khoa học đón tiếp ngày 16/8, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị ngày 16 và ngày 22/8, Khoa Giáo dục Thể chất (17/8), Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Ngoại ngữ (18-19/8), Trường Đại học Luật, Khoa Du lịch (20/8), Trường Đại học Y Dược (21-22/8), Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Nghệ thuật (22/8). Được biết, công tác đón tiếp tại các đơn vị được tổ chức chu đáo, khoa học, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, ứng dụng công nghệ số để thực hiện các thủ tục, tạo không khí thoải mái, nhẹ nhàng, vui tươi, ấn tượng cho tân sinh trong ngày đầu đến trường.

 

Tại Trường ĐH Nông Lâm sáng ngày 15/8/2018, Nhà trường bố trí 1 máy chủ dành riêng cho việc cập nhật thông tin sinh viên nhập học, các thủ tục nhập học được số hóa từ khâu tiếp nhận hồ sơ, xác lập, bổ sung các thông tin cho các tân sinh viên. 

 

Tân sinh viên được đón tiếp, chỉ dẫn tận tình ngay khi bước vào cổng trường

 

Từ sáng sớm đông đảo các bạn tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại Nhà đa chức năng Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế để làm thủ tục nhập học

 

Ứng dụng công nghệ số vào công tác đón tiếp, làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên

 

Thủ tục nhập học được thực hiện nhanh, gọn tạo thuận lợi cho tân sinh viên nhập học

 

 

Sáng ngày 16/8/2018, Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tân bừng tổ chức đón tân sinh viên năm 2018. Nhà trường bố trí hội trường rộng và các phòng chức năng dành cho việc đón tiếp tân sinh viên. Khuôn viên Trường được bài trí sinh động với các hoạt động của các câu lạc bộ, đội nhóm của sinh viên Nhà trường. Tân sinh viên được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn tận tình, thủ tục thủ tục nhập học được thực hiện nhanh chóng, gọn nhẹ.

 

Đông đảo tân sinh viên đến nhập học tại Hội trường Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế

 

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học

 

 

Khuôn viên Trường được bố trí nhiều hoạt động sôi động của các câu lạc bộ đội, nhóm

 

 

Ngày 18/8/2018, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức đón tiếp tân sinh viên khóa 2018 - 2022  làm thủ tục nhập học. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Để tạo điều kiện cho tân sinh viên, Nhà trường  xây dựng kế hoạch, bố trí hội trường rỗng rãi, thoáng mát để tiếp đón các em. Thủ tục nhập học trước đó được Nhà trường đăng tải trên Webside giúp phụ huynh và sinh viên chủ động trong việc làm thủ tục. Đặc biệt, Nhà trường sắp xếp thời gian nhập học theo nhóm ngành để các em làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất. Bên cạnh đội ngũ cán bộ Nhà trường hướng dẫn tận tình, với thái độ thân thiện, còn có lực lượng sinh viên tình nguyện của Đoàn Trường hăng hái, nhiệt tình chỉ dẫn tân sinh viên viết hồ sơ và các bước làm thủ tục nhập học, điều đó giúp tân sinh viên cảm thấy thật sự thoải mái, an tâm, tin tưởng và có ấn tượng tốt trong ngày đầu đến trường.

 

 

 

 

 

 

 

Đông đảo tân sinh viên đến thực hiện thủ tục nhập học tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

 

Sinh viên tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×