English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế và Công ty Canvas Gate, Nhật Bản thống nhất triển khai các hoạt động hợp tác đầu tiên (27-02-2019 10:15)
Góp ý

 

Sáng ngày 26/02/2019, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã tiếp và làm việc với ông Kazuyoski Aoki, Tổng Giám đốc Công ty Canvas Gate (Nhật Bản). Hai bên thống nhất các hoạt động đầu tiên triển khai biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên đã ký vào ngày 30/10/2018.

 

 

Tại buổi tiếp, ông Kazuyoski Aoki cho biết trong tháng 3 năm nay sẽ bước đầu đầu tư 10 máy tính, tư liệu, sách, thông tin văn hóa Nhật Bản đặt tại Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo của Đại học Huế và sẽ tiếp tục đầu tư tùy theo nhu cầu. Mục tiêu của hợp tác đào tạo là sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Huế và hoàn thành khóa đào tạo tại Canvas Gates sẽ được giới thiệu việc làm tại Nhật Bản.

 

 

PGS.TS.Nguyễn Quang Linh hoan nghênh hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Đại học Huế với công ty Canvas Gates, đầu tư của công ty tại Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo của Đại học Huế và phát biểu đây là một cơ hội rất tốt cho sinh viên của Đại học Huế rèn luyện khả năng thích ứng và tiếp cận với môi trường lao động chuyên nghiệp như Nhật Bản. Đại học Huế có các chương trình đào tạo kỹ thuật tốt, sẽ hỗ trợ tốt nhất việc học ngôn ngữ của sinh viên, chuẩn bị sẵn sàng cho việc tham gia thị trường lao động Nhật sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

 

Trong chuyến làm việc này, ông Kazuyoski Aoki cũng đã có buổi tiếp xúc với sinh viên. Ông Kazuyoski Aoki vui mừng cho biết có tới 130 sinh viên tham gia, các sinh viên đã rất quan tâm, chủ động đặt nhiều câu hỏi về thị trường lao động Nhật Bản. Ông Kazuyoshi Aoki tin tưởng sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Huế hoàn toàn có thể hội nhập tốt vào thị trường lao động Nhật Bản.

 

Công ty Canvas Gates đã có nhiều năm kinh nghiệm giới thiệu việc làm cho sinh viên Nhật Bản làm việc tại Mỹ. Từ năm 2015, Canvas Gates bắt đầu nghiên cứu thị trường lao động Việt Nam. Từ 2019 này, Canvas Gates sẽ bắt đầu tổ chức chương trình thực tập tại Nhật Bản và hỗ trợ việc làm cho sinh viên tại các trường Đại Học Việt Nam.

Liên kết
×