English | Français   rss
Liên kết
Đại học South Australia mong muốn thắt chặt hợp tác với Đại học Huế (09-06-2017 11:26)
Góp ý

 

Ngày 09/6/2017, tại Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại học South Australia, Úc gồm GS. Matthew W. Rofe và Bà Deanna Hall, Phòng Hợp tác quốc tế.

 

Tại buổi tiếp, Đại học Huế và Đại học South Australia thể hiện sự vui mừng khi thoả thuận hợp tác ký năm 2015 giữa Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế và Đại học South Australia đã và đang được triển khai rất thành công. Đại học South Australia rất ấn tượng với các sinh viên Việt Nam chăm học hỏi, cầu tiến. Hai bên bày tỏ mong muốn và tiếp tục thảo luận về việc mở rộng các hướng hợp tác trong thời gian tới; cùng nhau tìm nguồn học bổng cho sinh viên Việt Nam sang du học ở Úc, tìm nguồn tài trợ cho các nghiên cứu chung, các chương trình tiếng Anh dành cho sinh viên... Trong tương lai gần, Đại học South Australia mong muốn tiếp nhận 4-6 sinh viên sang học tại trường. 

 

 

Đại học South Australia là trường đại học nghiên cứu công lập ở Bang South Australia, Úc. Với hơn 32,000 sinh viên, Đại học South Australia là đại học lớn nhất ở Nam Úc. Trường xếp hạng thứ 11 trên 41 trường đại học hàng đầu nước Úc; xếp thứ 293 trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức xếp hạng chất lượng trường trên toàn thế giới (QS); được đánh giá xếp hạng 4 sao với các tiêu chí về chất lượng giảng viên, công trình nghiên cứu, tỉ lệ sinh viên v.v. Đại học South Australia có hơn 320 chương trình đại học và sau đại học, bao gồm các phân ngành: Kinh doanh và Luật, Giáo dục nghệ thuật và Khoa học xã hội, Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và Môi trường.

 

 

TH

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×