English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế và Trường đại học Trunojoyo Madura, Indonesia ký kết thỏa thuận hợp tác (28-02-2019 14:30)
Góp ý

 

Sáng nay, 28/02/2019, Đoàn công tác Trường đại học Trunojoyo Madura, Indonesia, gồm TS.Muh Syarif, Hiệu trưởng và TS.Imron Wakhid Harits, Trưởng Ban Hợp tác quốc tế đã đến làm việc và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Huế. PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã tiếp đoàn. Biên bản ghi nhớ hợp tác này là nền tảng để thiết lập quan hệ hợp tác trao đổi học thuật trong tương lai giữa hai bên.

 

 

 

PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế giới thiệu các ngành nghề đa dạng của Đại học Huế, các trường đại học thành viên. Đại học Huế có nhiều mối quan hệ hợp tác với các trường Đông Nam Á như Malaysia, Lào, ... Thông qua dự án SHARE, trong những năm gần đây đã có một số sinh viên của Indonesia đến học tập tại Đại học Huế.

 

TS.Muh Syarif, Hiệu trưởng Đại học Trunojoyo Madura phát biểu thể hiện mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác với Đại học Huế. Đại học Trunojoyo Madura tuy trẻ, có ít quan hệ hợp tác với các đại học nước ngoài nhưng rất tích cực trong hoạt động hợp tác.

 

Trường đại học Trunojoyo Madura, được thành lập vào năm 2001, là một đại học công lập, phi lợi nhuận, có cơ sở đặt trong khu đô thị của thành phố lớn Bangkalan, phía Đông Java. Trường đại học Trunojoyo Madura có con số đăng ký nhập học hàng năm giao động từ 6,000-6,999.

 

Liên kết
×