English | Français   rss
Liên kết
Đại hội đại biểu Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế nhiệm kỳ 2012 – 2017 (28-03-2019 17:20)
Góp ý

 

Thực hiện hướng dẫn của Trung ương Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế, ngày 27/3/2019, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2012 – 2017. Tham dự Đại hội có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng tham gia Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế.

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế phát biểu tại Đại hội

 

Nhiệm kỳ 2012 – 2017, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế đã triển khai các hoạt động từ cơ sở đến Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế đồng thời có những biện pháp chỉ đạo cụ thể giúp các chi Hội cơ sở thực hiện kế hoạch hoạt động cụ thể thiết thực. Các chi hội cơ sở đã hoạt động tích cực, hiệu quả, các giải thể thao truyền thống được tổ chức thường xuyên nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Các đội tuyển thể thao của Hội đã tham gia thi đấu các giải thành phố, tỉnh, ngành và toàn quốc; tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đạt nhiều thành tích, trong đó đã Vô địch giải Bóng đá sinh viên toàn quốc tranh cúp Viettel năm 2015, Giải điền kinh Quốc phòng Toàn quốc hằng năm luôn đạt giải cao.

 

 

Nhiệm kỳ 2017 – 2021, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế khẳng định sẽ tiếp tục hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo bước phát triển mới về phong trào thể thao quần chúng và nâng cao thành tích thể thao trong cán bộ, sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng và chuyên nghiệp; phấn đấu mỗi cán bộ và sinh viên đều tập luyện ít nhất một môn thể thao phù hợp; xây dựng các đội tuyển thể thao thế mạnh, phù hợp với điều kiện hiện có để tham gia các giải địa phương và ngành toàn quốc; từng bước xây dựng, bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất để đảm bảo tốt cho việc tập luyện thể dục thể thao như sân tập, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ tập luyện; thành lập và phát triển các câu lạc bộ thể dục thể thao, tạo điều kiện và thu hút nhiều người tham gia tập luyện thể dục thể thao.

 

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế khẳng định luôn tạo điều kiện để Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế phát huy vai trò của mình nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên, viên chức lao động các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Giám đốc Đại học Huế hy vọng rằng, trên cơ sở các hoạt động của Hội, phong trào thể dục thể thao của học sinh, sinh viên Huế sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa, đóng góp ngày càng hiệu quả vào phong trào thể thao của tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Các cá nhân nhận Bằng khen của Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam

 

Đại hội đại biểu Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã nhất trí bầu 21 đồng chí được bầu vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022. Dịp này, có 8 tập thể, 16 cá nhân được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Hội Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam; 9 tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen của Ban chấp hành Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế.

 

Các tập thể nhận Giấy khen của Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế

 

Lãnh đạo Đại học Huế tặng hoa cảm ơn các đồng chí trong BCH Hội nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã có nhiều đóng góp cho phong trào TDTT, không tiếp tục tham gia BCH nhiệm kỳ mới

 

Minh Phuong

Các tin mới hơn
Liên kết
×