English | Français   rss
Liên kết
Đại sứ Hoa Kỳ thăm và làm việc với Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế (12-12-2018 08:05)
Góp ý

 

Chiều 11/12, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink cùng phái đoàn thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 

TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế giới thiệu thông tin về trường với Đại sứ Daniel J. Kritenbrink 

 

Tại buổi làm việc, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink vui mừng trước những kết quả đạt được của nhà trường đồng thời mong muốn tiếp tục phát huy, mở rộng các mối quan hệ với nhà trường trong các chương trình giáo dục và đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên.

 

Đại sứ Daniel J. Kritenbrink tham quan thư viện Trường ĐH Ngoại ngữ

 

Sau khi đi thăm thư viện của trường, Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dành thời gian nói chuyện với cán bộ, giảng viên, sinh viên của nhà trường về sự hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong thế giới hiện nay, nhất là phân tích các ưu tiên hàng đầu trong sự hợp tác là: An ninh, nhân đạo, kinh tế, sự gắn kết giữa các dân tộc... Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink vui vẻ cho rằng, chuyến thăm này, nhìn thấy các bạn sinh viên của trường, ông rất lạc quan về tương lai tương sáng của hai nước.

Cán bộ, sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Đại sứ

 

Ngài Đại sứ Daniel J. Kritenbrink cũng dành thời gian để trao đổi, trả lời thắc mắc của sinh viên về các vấn đề: công việc của Ngài Đại sứ, visa, du học và du lịch Hoa Kỳ, ẩm thực và văn hóa Hoa Kỳ…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 
Liên kết
×