English | Français   rss
Liên kết
Đêm nhạc Acoustic của sinh viên Đại học Huế (17-04-2017 11:59)
Góp ý

Tối 15/4, tại Trung tâm văn hóa thành phố Huế, Đoàn Đại học Huế đã tổ chức đêm nhạc Acoustic mang tên Night Of Acoustic 4, với mục đích giao lưu, kết nối những bạn sinh viên tài năng và đam mê chơi nhạc cụ acoustic. Tham dự có TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế, Th.S Phan Hoàng Hải – Bí thư Đoàn Đại học Huế, đại diện nhà tài trợ vàng Viễn thông Thừa Thiên Huế (VNPT), nhà tài trợ bạc Công ty TNHH âm thanh ánh sáng Huy Cường ...

 

 

 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp hoạt động này được diễn ra. Năm nay, đêm nhạc thu hút 8 câu lạc bộ guitar đến từ 8 trường đại học thành viên thuộc Đại học Huế là Trường Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học, Đại học Sư phạm, Đại học Nông lâm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Y Dược, Đại học Luật và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

 

Hơn 20 tiết mục đặc sắc đã được các bạn đoàn viên sinh viên thể hiện tại đêm công diễn. Dù là những nghệ sĩ không chuyên nhưng các bạn sinh viên đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, những người đam mê guitar. Đó là những bản hòa tấu, lúc sôi động lúc thăng hoa, hay những bản cover với dòng nhạc hiện đại.

 

PV

Liên kết
×