English | Français   rss
Liên kết
Gặp gỡ cựu giáo chức, cựu sinh viên Đại học Huế tại tỉnh Đăk Lăk (08-08-2016 16:50)
Góp ý

 

Sáng ngày 6/8/2016, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Đại học Huế đã tổ chức buổi gặp mặt cựu giáo chức, cựu sinh viên Đại học Huế hiện đang sinh sống, công tác tại các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên. Đến tham dự buổi gặp mặt có gần 100 cựu sinh viên của Đại học Huế qua các thời kỳ. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự còn có Phó Giám đốc Trương Quý Tùng, Chánh Văn phòng, Trưởng Ban HTQT, Lãnh đạo Ban Công tác HSSV; lãnh đạo các trường đại học thành viên Đại học Huế.

 

 

Buổi gặp mặt là dịp để Đại học Huế và các trường, khoa, đơn vị trực thuộc nhận được những thông tin phản hồi của cựu giáo chức, cựu sinh viên và học viên đang công tác, sinh sống tại các tỉnh Tây Nguyên, cùng nhau trao đổi, đóng góp ý kiến cho việc tổ chức Lễ kỷ niệm 60 xây dựng & phát triển Đại học Huế và các trường thành viên; đóng góp ý kiến xây dựng Đại học Huế ngày càng phát triển trong thời gian tới.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đại học Huế đã công bố Kế hoạch tổng thể kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Đại học Huế. Theo đó, Đại học Huế sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển vào ngày 03/3/2017, đi cùng là các hoạt động hội nghị, hội thảo, các cuộc gặp gỡ cựu giáo chức cựu sinh viên tại các địa phương, các hoạt động văn hóa văn nghệ của sinh viên các trường đại học thành viên chào mừng 60 năm Đại học Huế.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

 

 

 

 

Tin & ảnh: Mạnh Cường

 

Liên kết
×