English | Français   rss
Liên kết
Gặp mặt cựu giáo chức, cựu sinh viên khu vực thành phố Hồ Chí Minh hướng đến kỷ niệm 60 năm Đại học Huế (12-10-2016 14:56)
Góp ý

Sáng 9/10, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, Đường Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt các thầy cô giáo, đại diện cựu giáo chức, cựu sinh viên Đại học Huế. Đến tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Thế Hữu, nguyên Giám đốc Đại học Huế, PGS.TS. Lê Thanh Sơn, nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế và hơn 100 cựu giáo chức, cán bộ quản lý, cựu sinh viên Đại học Huế qua các thời kỳ. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế chủ trì buổi gặp mặt.

 

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ cựu giáo chức, cựu sinh viên, những người đặt nền móng cho quá trình xây dựng và phát triển Đại học Huế trong gần 60 năm qua. Buổi gặp mặt cựu giáo chức, cựu sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh là dịp để Đại học Huế lắng nghe các ý kiến góp ý, trao đổi của cựu giáo chức, cựu sinh viên đóng góp cho sự phát triển của Đại học Huế. Hướng đến kỷ niệm 60 Đại học Huế sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 03/3/2017, buổi gặp mặt là một trong các chuỗi sự kiện khởi động, thu hút sự quan tâm của cựu giáo chức, cựu sinh viên Đại học Huế qua các thời kỳ, từ đó trên từng cương vị của mình, với tình cảm, niềm tự hào là thành viên trong mái nhà chung của Đại học Huế, sẽ có những đóng góp cụ thể, thiết thực cho Đại học Huế trong thời gian sắp tới.

 

Để hướng đến kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, Đại học Huế đã thành lập Ban chỉ đạo và các tiểu ban để triển khai công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm. Đồng thời, hiện đã xây dựng xong Nhà truyền thống Đại học Huế và tháng 12 năm 2016 sẽ đưa vào hoạt động. Đây sẽ là nơi trưng bày các tư liệu, hình ảnh, hiện vật, tái hiện lại quá trình xây dựng phát triển và những thành tựu đạt được của Đại học Huế trong suốt 60 năm qua.

 

Nhân buổi gặp mặt thân mật ngày hôm nay, Đại học Huế mong muốn và kêu gọi Quý vị Cựu giáo chức, Cựu sinh viên cùng chung tay đóng góp trí tuệ vào chiến lược phát triển ĐHH; đóng góp tư liệu, hình ảnh, hiện vật liên quan đến hoạt động của Đại học Huế để xây dựng Nhà truyền thống; hỗ trợ điều kiện học tập cho sinh viên thông qua quỹ học bổng của cựu giáo chức, cựu sinh viên; hỗ trợ việc làm cho sinh viên ra trường; giới thiệu, kết nối Đại học Huế với các đại học trên thế giới; đóng góp về vật chất, tinh thần  để tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Đại học Huế thật ý nghĩa, trọn vẹn.

 

Ngày 03 tháng 3 năm 2017, Đại học Huế sẽ tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, Đại học Huế mong muốn và trân trọng được đón tiếp các thế hệ cựu giáo chức, cựu sinh viên trong và ngoài nước trở về hội ngộ mái trường xưa, gặp lại thầy cô một thời, bạn bè một thuở, cùng nhau chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm và gắn kết để góp phần xây dựng Đại học Huế ngày càng lớn mạnh, phát triển lên một tầm cao mới.

 

PGS. TS Nguyễn Thế Hữu, nguyên Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi gặp mặt

 

PGS.TS Lê Thanh Sơn, nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thầy Ngô Quốc Hùng, nguyên cựu giáo chức Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế

 

Luật sư Trần Anh Tuấn, nguyên là cựu giáo chức của Đại học Luật khoa Huế

 

 PGS.TS Trương Ngọc Thắng, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế

 

 

Mạnh Cường

 

 

Liên kết
×