English | Français   rss
Liên kết
Gặp mặt và tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (25-07-2018 17:21)
Góp ý

 

Chiều ngày 25/7/2018, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017) đối với cán bộ thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại Đại học Huế. Tham dự buổi tọa đàm có ông Nguyễn Văn Lưu, UVTV, Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế; ThS. Trần Văn Thành, UVTV Đảng ủy Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế.

 

 

Buổi gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh, công hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, tự do của dân tộc. Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế cho biết, mặc dù các cán bộ đang công tác là thương binh, con liệt sĩ của Đại học Huế hiện nay không nhiều do nhiều cán bộ đã đến tuổi nghỉ công tác, nhưng đã luôn nêu cao tinh thần cách mạng có những nỗ lực rất lớn, vượt qua hoàn cảnh mất mát, khó khăn để hoàn thiện về chuyên môn, phấn đấu trong công tác và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển chung của Đại học Huế.

 

Trong không khí gần gũi, ấm áp của buổi gặp mặt tọa đàm, các cán bộ là thương binh, con liệt sĩ đã trao đổi, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những mất mát, khó khăn trong cuộc sống và sự vươn lên, tiếp nối truyền thống cách mạng của bản thân, gia đình trong thời bình.

TS. Hồ Minh Đồng, Khoa Lý luận chính trị, Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế - thương binh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước đã ôn lại những kỷ niệm về đồng đội đã chiến đấu, hi sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc và tinh thần cách mạng giữa đời thường của người thương binh

 

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu, gặp mặt

 

Trần Đức

Liên kết
×