English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế gặp mặt và triển khai nhiệm vụ đầu năm mới Mậu Tuất – 2018 (21-02-2018 16:14)
Góp ý

 

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất – 2018 (21/02/2018), PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan Đại học Huế đã có buổi gặp mặt toàn thể cán bộ viên chức Cơ quan Đại học Huế và triển khai nhiệm vụ đầu năm Mậu Tuất – 2018.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế và triển khai nhiệm vụ đầu năm mới Mậu Tuất - 2018

 

Nhân dịp đầu năm mới, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan Đại học Huế gửi tới toàn thể cán bộ viên chức, lao động Cơ quan Đại học Huế nói riêng và toàn thể cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế nói chung lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Trong năm mới Mậu Tuất – 2018, Giám đốc Đại học Huế mong muốn cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế đoàn kết, gắn bó, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra, trong đó tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: xây dựng và thực hiện lộ trình tự chủ đại học; khai thác các chương trình nghiên cứu khoa học các cấp, theo hướng gắn với đào tạo, xây dựng đội ngũ, ứng dụng chuyển giao phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước; đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại phục vụ tốt cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học; tăng cường công tác hợp tác quốc tế, thực hiện các chương trình đào tạo liên kết, đào tạo song ngữ… Giám đốc Đại học Huế tin tưởng trong năm mới Mậu Tuất - 2018, Đại học Huế tiếp tục gặt hái những thành công trên tất cả các lĩnh vực công tác, khẳng định vị thế, uy tín của một cơ sở giáo dục đại học có bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển.

 

Lãnh đạo Đại học Huế gặp mặt cộng tác viên Bản tin Đại học Huế nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất - 2018

 

Cũng trong không khí làm việc của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 22/02/2018, lãnh đạo Đại học Huế đã có buổi gặp mặt gần 40 cộng tác viên Bản tin Đại học Huế. Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã thông tin một số kết quả đạt được trong năm Đinh Dậu - 2017 và một số chủ trương, định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Đại học Huế. Trong chủ trương đẩy mạnh công tác quảng bá, truyền thông, Giám đốc Đại học Huế khẳng định Bản tin Đại học Huế là kênh thông tin quan trọng, tiếng nói của Đại học Huế đến với xã hội. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh gửi lời cảm ơn đến các cộng tác viên của Bản tin và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đóng góp của các học giả, trí thức có tâm huyết với Huế, với Đại học Huế để Bản tin Đại học Huế có số lượng bài viết và nội dung phong phú, phản ánh đa dạng các hoạt động của Đại học Huế, cũng như những vấn đề, triết lý về giáo dục, văn hóa, xã hội, con người... xứng đáng với truyền thống hơn 60 năm của Đại học Huế. 

 

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×