English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế làm việc với Công ty An Nam về chương trình thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản (23-11-2019 11:47)
Góp ý

 

Ngày 23/11/2019, Đại học Huế đã có buổi làm việc với Công ty An Nam về chương trình thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; Bà Trần Thị Hiển, Tổng Giám đốc Công ty An Nam; lãnh đạo Trường Đại hoc Y Dược, Trường Đại học Khoa học, Khoa Du lịch, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế.

 

Buổi làm việc của Giám đốc Đại học Huế và Công ty An Nam

 

Mục đích của hợp tác giữa Đại học Huế và Công ty An Nam nhằm hỗ trợ và phát triển các kỹ năng chuyên môn, đào tạo kiến thức văn hóa, kỹ năng ứng xử cho sinh viên các ngành Điều Dưỡng, Du lịch, Hóa học thông qua chương trình thực tập, thực hành nghề nghiệp tại Nhật Bản. Tạo môi trường làm việc thực tế và cơ hội phát triển cho sinh viên sau khi đến Nhật Bản. Thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác giữa Đại học Huế với các doanh nghiệp Nhật Bản.

 

Sinh viên sẽ được thực tập, thực hành chủ yếu trong các cơ sở nghiên cứu, trường học, công ty kinh doanh, sản xuất của Nhật Bản phù hợp với ngành nghề được đào tạo; địa điểm chủ yếu là vùng Kansai, phủ Osaka, tỉnh Hyogo. Dự kiến chương trình thực tập có thời gian khoản 6 tháng dành cho sinh viên.

 

Sinh viên được tham gia chương trình thực tập, thực hành nghề nghiệp sẽ được đảm bảo về quyền lợi được học hỏi, trang bị kiến thức, kỹ năng thực hành chuyên môn trong môi trường hiện đại; đảm bảo môi trường, chế độ phúc lợi, quyền lợi làm việc theo đúng quy định của Việt Nam và Nhật Bản... Đây thực sự là cơ hội cho sinh viên Đại học Huế được tham gia thực tập, thực hành nghề nghiệp tại nước phát triển như Nhật Bản.

 

Trần Đức

Liên kết
×