English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế thăm hỏi cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn (22-01-2017 00:52)
Góp ý

Ngày 20/1/2017, PGS.TS Nguyễn Quang Linh – Giám đốc Đại học Huế và Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ viên chức Đại học Huế có hoàn cảnh khó khăn.

 

PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế chia sẻ tại buổi viếng thăm:  hai giá trị nổi bật của Đại học Huế được duy trì từ khi thành lập cho đến nay, đó là tinh thần nghiên cứu khoa học cẩn trọng và cách ứng xử nhân văn, chia sẻ giữa các cán bộ, sinh viên trong tập thể Đại học Huế. Với tinh thần ấy, Ban Giám đốc và Công đoàn Đại học Huế đã có nhiều hành động thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ những cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn, qua đó động viên các thầy cô vượt qua những áp lực về tinh thần và vật chất để tiếp tục vui sống và cống hiến.

 

Giám đốc cũng nhấn mạnh rằng những nỗ lực vượt qua bệnh tật và luôn tích cực đóng góp vào các hoạt động chung của các thầy cô, cán bộ viên chức chính là tấm gương để nhiều người noi theo và làm nên những giá trị tốt đẹp trong văn hoá, lối sống của cán bộ Đại học Huế.

 

TA

 

Liên kết
×