English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với ĐH Cergy-Pontoise, CH Pháp (16-03-2018 09:06)
Góp ý

 

Ngày 15/03/2018, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với GS.TS. Diệp Thế Hùng, Phó Giám đốc ĐH Cergy-Pontoise, CH Pháp. 

 

 

GS.TS.Diệp Thế Hùng và PGS.TS.Nguyễn Quang Linh đã thảo luận về khả năng hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Hai bên thống nhất thiết lập quan hệ đối tác trong hợp tác nghiên cứu, khởi nghiệp của sinh viên và nghiên cứu sinh, bắt đầu bằng dự án hợp tác nghiên cứu giữa các trung tâm nghiên cứu của 2 đại học bằng cách thành lập một cơ sở do các sinh viên tốt nghiệp và NCS vận hành, được đặt ở ĐH UCP hoặc ĐH Huế dựa trên nhu cầu của thị trường, có sự hợp tác với các công ty trong nước, quốc gia, quốc tế.

 

 

Cergy-Pontoise (UCP)  là đại học công lập, đa ngành, được thành lập vào năm 1991. Trong năm học 2015 - 2016, UCP có 18.500 sinh viên, trong đó có hơn 1.800 sinh viên nước ngoài. Đến nay, UCP đã ký 458 thỏa thuận với 305 đối tác từ 54 quốc gia.

 

Thành phố Cergy-Pontoise, nằm ở quận Val-d'Oise, là một thành phố năng động với các sự kiện văn hoá và nghệ thuật và nhiều nhà hát, bảo tàng và phòng hòa nhạc. Đây là một trong những khu kinh tế lớn nhất ở Pháp và gần hai sân bay quốc tế. Val-d'Oise là một quận có mật độ doanh nghiệp cao bao gồm một số lượng lớn các công ty nước ngoài.

 

Liên kết
×