English | Français   rss
Liên kết
Hấp dẫn cuộc thi viết tiếng Hàn năm 2017 (22-09-2017 08:29)
Góp ý

 

Ngày 22-23/9, Văn phòng Hàn ngữ Sejong Huế tổ chức Cuộc thi viết tiếng Hàn năm 2017. Đây là dịp để sinh viên, học viên tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc.

 

 

Văn phòng King Sejong thuộc Trung Tâm Giáo dục Quốc tế - Đại học Huế được thành lập vào tháng 9/2013. Trong 4 năm hoạt động đã có 1.130 học viên tốt nghiệp, trong số đó có rất nhiều học viên đã xin việc vào các công ty Hàn Quốc và các tổ chức liên quan đến Hàn Quốc. Văn phòng Hàn ngữ Sejong Huế mỗi năm khai giảng 3 học kì (Học kì 1: Tháng 2 đến tháng 4; Học kì 2: Tháng 5 đến tháng 7; Học kì 3: Tháng 9 đến tháng 11) với nhiều cấp học như sơ cấp, trung cấp, lớp Luyện thi Topik hay lớp giao tiếp. Giáo viên của Văn phòng Hàn ngữ Sejong Huế đều là những giảng viên người Hàn đã tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục ngôn ngữ ở Hàn Quốc hoặc là những giảng viên của khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế. Để học viên có thể tiếp thu nội dung bài học một cách hiệu quả, các kĩ năng nghe nói đọc viết được phân bổ hợp lí cho giáo viên người Hàn và giáo viên người Việt đứng lớp. Mỗi học kì Văn phòng Hàn ngữ đều tổ chức lễ hội văn hóa đa dạng để học viên có thể trực tiếp trải nghiệm những nét đẹp văn hóa Hàn Quốc như làm đồ thủ công mỹ nghệ, trò chơi truyền thống Yootnolri, mặc Hanbok, luyện võ Taekwondo...

 

Đặc biệt vào mỗi năm đến tháng 9-10, Văn phòng đều tổ chức Cuộc thi viết tiếng Hàn toàn quốc với mục đích giao lưu văn hóa Hàn Việt. Trong cuộc thi này, không những chỉ là sân chơi trí tuệ cho các bạn học viên mà bên cạnh đó các bạn còn có thể đi thăm quan, tìm hiểu về những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử ở Huế. Do đó cuộc thi mang đậm ý nghĩa gắn kết cũng như giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Hàn - Việt.

 

PV

 

Liên kết
×