English | Français   rss
Liên kết
Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết (04-02-2018 18:26)
Góp ý

 

Nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, ngày 04/02/2018, Đại học Huế đã tổ chức Chương trình tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết. Tham dự Chương trình có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS. Hoàng Kim Toản, Trưởng Ban Công tác HSSV Đại học Huế;đại diện các đơn vị tài trợ; ThS. Nguyễn Cao Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Huế cùng 150 sinh viên.

 

 

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết

 

Trong không khí tết đến, xuân về, những ngày qua Đại học Huế và các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc có nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết. Trường Đại học Nông Lâm với sự đồng hành của các công ty, doanh nghiệp và cán bộ viên chức và sinh viên đã huy động được hơn 150 triệu đồng giúp đỡ sinh viên về quê đón Tết. Với số kinh phí này, Nhà trường sẽ tổ chức được 12 chuyến xe, đưa khoảng 450 sinh viên về quê đón Tết ở các tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Bình Định và các tỉnh Tây Nguyên. Ngoài ra, Trường còn tặng 250 suất quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Giai điệu mùa xuân”, nhằm quyên góp và ủng hộ cho sinh viên về quê đón Tết. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ với số tiền 28 triệu đồng, Nhà trường đã tặng vé xe cho 140 sinh viên. Trường Đại học Sư phạm quyên góp được 20 triệu đồng, đưa 200 sinh viên về quê đón tết. Trường Đại học Khoa học đã quyên góp, ủng hộ 37 triệu đồng, tặng vé xe cho 116 sinh viên. Cũng trong đợt này, Đoàn Thanh niên Đại học Huế phối hợp với Công đoàn Đại học Huế và sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân đã quyên góp được 40 triệu đồng hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết cùng gia đình. Tổng cộng dịp Tết cổ truyền năm nay, toàn Đại học Huế đã tổ chức vận động quyên góp được 275 triệu đồng, giúp đỡ, hỗ trợ hơn 1000 sinh viên về quê và những phần quà tết ý nghĩa.

 

 

 

Chương trình là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường, thầy cô, bạn bè và xã hội đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; góp phần giáo dục tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chia sẻ của sinh viên đối với bạn bè và xã hội.

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×