English | Français   rss
Liên kết
Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch Covid – 19 (03-04-2020 11:58)
Góp ý

 

Với tinh thần đồng hành, chia sẻ với tuyến đầu chống dịch Covid – 19, sáng 03/4/2020, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã trao tặng 100 con gà cho các chiến sĩ quân đội nhằm hỗ trợ, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế tặng quà cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân tuyến đầu chống dịch Covid - 19

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế cho biết, với tinh thần của người lính "anh bộ đội Cụ Hồ” luôn đồng hành, xung kích cùng với cán bộ chiến sĩ, nhân dân trong mọi vấn đề của đất nước, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã thống nhất trao tặng 100 con gà cho cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Món quà này của Hội có 2 ý nghĩa trong thời điểm hiện tại là hỗ trợ thiết thực cho cán bộ chiến sĩ và nhân trong tuyến đầu phòng, chống dịch Covid – 19 và một ý nghĩa nữa là nhằm góp phần nhỏ của mình tiêu thụ các sản phẩm nông sản cho bà con nông dân trong tình hình nông sản đang khó tiêu thụ như hiện nay.

 

Quà tặng của Hội Cựu chiến binh Đại học Huế sẽ được gửi cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid - 19

 

Tại buổi tiếp nhận quà tặng, đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế rất vui mừng đón nhận món quà từ tấm lòng của Hội Cựu chiến binh Đại học Huế và cho biết, món quà này sẽ được chuyển đến các địa điểm tuyến đầu chống dịch trên địa bàn Tỉnh để hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân chống dịch Covid-19. Đại diện Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh cho biết thêm, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, nhiệm vụ phòng chống dịch được đặt ra cho các chiến sĩ vô cùng khó khăn và nặng nề, các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ với tinh thần và trách nhiệm rất cao. Điều rất vui mừng là trong những ngày qua, cán bộ chiến sĩ đã nhận được sự động viên, ủng hộ rất lớn từ nhân dân, trong đó có hàng trăm cá nhân, tổ chức, cơ quan, đơn vị đã trực tiếp đến động viên, tặng quà cho cán bộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đây thực sự là tình cảm quý báu của nhân dân dành cho các chiến sĩ, điều đó càng động viên, thúc đẩy tinh thần chiến đấu chống dịch Covid – 19 của các chiến sĩ để bảo vệ cuộc sống yên bình cho nhân dân.

 

Trần Đức

 

Liên kết
×