English | Français   rss
Liên kết
Hội Cựu chiến binh Đại học Huế kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập và sinh hoạt chính trị chuyên đề biên giới hải đảo và các vấn đề trong nước (02-12-2019 16:37)
Góp ý

 

Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt  Nam (06/12/1989 – 06/12/2019), ngày 02/12/2019, Hội cựu chiến binh Đại học Huế đã tổ chức Lễ kỷ niệm và buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề biên giới, hải đảo và các vấn đề thời sự trong nước. Tham dự buổi sinh hoạt có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế; Đại tá Ngô Tăng Định, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Đại học Huế, các Hội cơ sở trực thuộc cùng cán bộ chủ chốt Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Đại học Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế ôn lại truyền thống 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

 

Tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã ôn lại truyền thống 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam và truyền thống Hội Cựu chiến binh Đại học Huế. Hiện nay, Cựu chiến binh Đại học Huế có 10 hội cơ sở, 141 hội viên, trong đó có 33 GS, PGS, 24 tiến sĩ, 29 thạc sĩ, có 50 hội viên là cán bộ quản lý, nhiều hội viên tham gia cấp ủy tại các đơn vị trong toàn Đại học Huế. Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã gắn bó chặt chẽ với các hoạt động của Đại học Huế thông qua nhiệm vụ chính của mình là giảng dạy, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học công nghệ phục vụ sự phát triển của đơn vị, Đại học Huế và kinh tế xã hội của địa phương, đất nước.  Dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng ủy Đại học Huế, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã thể hiện vai trò tiên phong trên mặt trận đào tạo, nghiên cứu khoa học, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống cho cán bộ trẻ và sinh viên, mỗi cán bộ hội viên của Hội đã thực sự là những tấm gương sáng cho cán bộ trẻ và sinh viên noi theo.

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chính trị, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đại học Huế và các đơn vị đã tích cực hỗ trợ cho các hoạt động của Hội chiến binh các cấp trong toàn Đại học Huế.

 

Trong buổi sinh hoạt chính trị lần này, Hội Cựu chiến binh đã kết hợp trao đổi chuyên đề biên giới, hải đảo và các vấn đề thời sự trong nước. Đây là buổi sinh hoạt chính trị giúp cho hội viên của Hội và cán bộ trẻ nâng cao nhận thức chính trị, xã hội trong điều kiện hiện nay; góp phần vào công cuộc xây dựng, bảo vệ nền hòa bình, độc lập dân tộc và phát triển đất nước trong thế hệ trẻ.

 

Tặng kỷ niệm chương của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế và bằng khen cho Hội Cựu chiến binh Đại học Huế tại buổi sinh hoạt chính trị

 

Cũng trong buổi sinh hoạt chính trị, Hội Cựu chiến binh đã tổ chức công bố Quyết định tặng Kỷ niệm chương của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; công bố Quyết định tặng bằng khen Hội Cựu chiến binh gương mẫu năm 2019 của Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho Hội Cựu chiến binh Đại học Huế.

 

Trần Đức

 

Liên kết
×