English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế mở rộng, năm 2016 (22-08-2016 10:28)
Góp ý

 

Thực hiện chương trình công tác, được sự đồng ý của Đảng ủy Đại học Huế, ngày 19/8/2016, tại thành phố Quảng Ngãi, Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội nghị mở rộng, nhằm tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2015 – 2016; triển khai nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Tham dự Hội nghị có TS Nguyễn Ngọc Ân, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Lãnh đạo Văn phòng, Văn phòng Đảng ủy ĐHH; GS.TS Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành và Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

 

Tại Hội nghị, GS.TS Lê Văn Thuyết thay mặt BCH Công đoàn Đại học Huế báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2015 – 2016; triển khai nhiệm vụ 2016 – 2017. Trong năm học qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Đại học Huế, của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, sự phối hợp chặt chẽ cùng chính quyền, Công đoàn Đại học Huế tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiệu có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, các chương trình, kế hoạch đề ra. Các CĐCS đã có nhiều giải pháp mới, sáng tạo, phù hợp với thực tiễn để triển khai, tổ chức hoạt động Công đoàn đạt hiệu quả tốt. Đội ngũ CB,VC,LĐ Đại học Huế đã khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học; đồng thời, các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 – 2017, cũng đã được Công đoàn Đại học Huế triển khai tại Hội nghị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS Nguyễn Ngọc Ân, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn Đại học Huế đã đạt được trong năm học 2015 - 2016; qua đó, đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, giải thích những băn khoăn về chế độ chính sách, thi đua khen thưởng của tổ chức công đoàn do một số đại biểu kiến nghị, đề xuất tại Hội nghị. TS Nguyễn Ngọc Ân nhất trí với những nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn Đại học Huế trong năm học mới và thông tin về một số chủ trương mới của Ngành, đồng thời chỉ rõ Công đoàn các cấp trong Đại học Huế cần phối hợp tốt cùng chính quyền tiếp tục quán triệt sâu sắc Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, cùng chính quyền triển khai tốt nhiệm vụ năm học 2016 – 2017; vận động CB,VC,LĐ Đại học Huế tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đổi mới phương thức hoạt động công đoàn; đặc biệt chuẩn bị chu đáo các công việc liên quan để tổ chức tốt Đại hội Công đoàn Đại học Huế lần thứ V (nhiệm kỳ 2016 – 2021).

 

Để biểu dương, ghi nhận những thành tích của Công đoàn các cấp trong Đại học Huế đạt được trong năm học qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân; Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng cờ thi đua cho Công đoàn Đại học Huế và CĐCS trường Đại học Y Dược, tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 21 cá nhân; Công đoàn Đại học Huế tặng Giấy khen cho 33 tập thể và 198 cá nhân đã có thành tích xuất săc trong hoạt động Công đoàn năm học 2015 – 2016.

 

Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế tổ chức tặng quà cho Bộ đội Biên phòng và trường tiểu học An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi; Đoàn đã đến thăm một số địa danh lịch sử tại tỉnh Quảng Ngãi.  

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Công đoàn Đại học Huế tặng quà Bộ đội biên phòng và Trường Tiểu học An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

 

 

TS. Nguyễn Ngọc Ân, Phó  Chủ tịch CĐGDVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

 

Đoàn đến thăm Khu chứng tích Sơn Mỹ, tỉnh Quảng Ngãi

 

Hồng Vũ, Chánh VP CĐ ĐHH

 

Liên kết
×