English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Cựu chiến binh thi đua yêu nước giai đoạn 2014 -2019 (19-06-2019 16:53)
Góp ý

 

Ngày 18/6/2019, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế tổ chức Hội nghị Cựu chiến binh thi đua yêu nước nhằm tổng kết đánh giá phong trào thi đua của Hội Cựu chiến binh 5 năm giai đoạn 2014-2019 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Cựu chiến binh trong 5 năm tới. Tham dự Hội nghị có ông Bùi Như Ý, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế, TS.Đỗ Thị Xuân Dung, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Đại học Huế, các đồng chí cựu chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế và đại diện các hội cựu chiến binh cơ sở của Đại học Huế.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đọc Báo cáo Kết quả thực hiện hoạt động phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2014-2019 và phương hướng hoạt động giai đoạn 2019 - 2024.

 

Hội cựu chiến binh Đại học Huế có 10 hội cơ sở với tổng số hội viên là 141, trong đó có 33 giáo sư, phó giáo sư, 50% hội viên có trình độ tiến sĩ trở lên, 41 cán bộ quản lý trong toàn Đại học Huế từ cấp trưởng phòng, trưởng khoa trở lên, nhiều đồng chí giữ chức vụ bí thư chi bộ, bí thư đảng ủy. Ngoài nhiệm vụ chính trị của một hội cựu chiến binh, Hội cựu chiến binh Đại học Huế luôn có các hoạt động ý nghĩa, chủ ý sử dụng khả năng chuyên môn cao của các hội viên, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, giúp đỡ cộng đồng xã hội.

 

Trong năm năm qua, Hội cựu chiến binh Đại học Huế là điểm sáng trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ, trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Cựu chiến binh Đại học Huế là những tấm gương, những người thầy mẫu mực trên giảng đường và cuộc sống; là những nhà khoa học, chuyển giao khoa học và công nghệ; những nhà quản lý giỏi.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS.Đỗ Thị Xuân Dung, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Đại học Huế, thay mặt Đảng ủy và Ban giám đốc Đại học Huế, đánh giá cao thành tích của Hội Cựu chiến binh Đại học Huế trong thời gian qua, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đưa phong trào thi đua yêu nước đi vào chiều sâu, phù hợp với đặc thù của Đại học Huế. Cựu chiến binh Đại học Huế xứng đáng là những tấm gương sáng cho cán bộ trẻ và sinh viên noi theo.

 

Ông Bùi Như Ý, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá cao nỗ lực của Hội Cựu chiến binh Đại học Huế. Trong giai đoạn 2014-2019, mặc dù Hội Cựu chiến binh Đại học Huế có sự thay đổi về nhân sự chủ chốt, biến động về hội viên, nhưng đã hoạt động tích cực, đúng hướng, và có hiệu quả thiết thực. Thành tích của Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế có sự đóng góp rất tích cực của Hội Cựu Chiến binh Đại học Huế.

 

Ông Bùi Như Ý, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các đồng chí cựu chiến binh tiêu biểu điển hình đã có các báo cáo thành tích đạt được trên các lĩnh vực công tác, những danh hiệu và khen thưởng của các cấp từ trung ương đến địa phương. Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã và đang là một phần quan trọng trong ngôi nhà chung của Đại học Huế và Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các tin đã đăng
Liên kết
×