English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 2 (10-04-2016 00:00)
Góp ý

Sáng 9/4, Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế phối hợp với Liên chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam tổ chức Hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 2 với chủ đề “Các tiến bộ trong nội soi tiêu hóa”. Đây là một hoạt động khởi đầu trong chuỗi hoạt động tiền Festival khoa học của Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế. 

 

Hội nghị quy tụ gần 400 nhà chuyên khoa nội soi tiêu hóa thế giới và Việt Nam trong đó có nhiều chuyên gia nổi tiếng đến từ  Hoa Kỳ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự hội nghị. 

 

Hội nghị đã nghe các báo cáo đề cập đến các tiến bộ gần đây trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa chẩn đoán và can thiệp như ung thư dạ dày sớm, siêu âm nội soi, điều trị sỏi mật qua nội soi, điều trị chảy máu tiêu hóa… Hội nghị nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 2 là một cơ hội tốt để các giáo sư, bác sĩ trong chuyên khoa tiêu hóa, nội soi và các chuyên ngành liên quan tại các bệnh viện và trung tâm y tế trong nước chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật các kiến thức mới nhất trong chuyên ngành nội soi, góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị cho nhân dân. 

 

AH

 

Liên kết
×