English | Français   rss
Liên kết
Hội thi nấu ăn Bữa cơm gia đình ngày Chủ nhật (07-03-2017 01:11)
Góp ý

Chiều ngày 02/3/2017, trước khuôn viên Đại học Huế, Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội thi chủ đề “Bữa cơm gia đình ngày chủ nhật” trong cán bộ, viên chức, lao động Đại học Huế. Tham dự có 20 đội đại diện cho gần 4000 đoàn viên công đoàn đến từ 20 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Đại học Huế. Mỗi đội gồm 3 người (2 nam, 1 nữ) và nam làm đầu bếp chính. Hội thi được đón tiếp TS Nguyễn Ngọc Ân, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam và PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Trong chương trình tham dự các hoạt động kỷ niệm 60 năm Đại học Huế, Đại sứ Australia và Đại sứ Bỉ tại Việt Nam thăm và thử các món ăn trong hội thi Bữa cơm gia đình của Đại học Huế 

 

Mục đích của Hội thi là cơ hội để cán bộ, viên chức, lao động trong Đại học Huế thể hiện tài năng chế biến món ăn, không những phụ nữ mà cả nam giới cũng đảm đang tốt việc này. Hội thi muốn chuyển tải thông điệp, bữa cơm gia đình rất quan trọng và mang nhiều ý nghĩa thiết thực, đem lại sức khỏe, hạnh phúc và sự sẻ chia trách nhiệm của các thành viên trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

 

 

 

Ban tổ chức đã đánh giá, chấm điểm và tổng kết trao giải thưởng cho các đội. Cụ thể như sau:

- Giải nhất: Công đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng

- Giải nhì: Công đoàn cơ sở Cơ quan Đại học Huế và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên.

- Giải ba: Công đoàn cơ sở Trường Đại học Y Dược, Trường Đại học Khoa học và Viện Tài nguyên & Môi trường.

-   Giải khuyến khích cho 14 đội còn lại và trao 2 giải cho đơn vị có nhiều cán bộ, viên chức, lao động quan tâm: Cơ quan Đại học Huế trường Đại học Sư phạm.

 

Hội thi đã tạo được không khí vui tươi, phấn khới trong cán bộ, viên chức, lao động giữa các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc cùng hòa chung niềm vui chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển Đại học Huế (1957-2017) và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017.

 

 

 

 

Hồng Vũ

 

Liên kết
×