English | Français   rss
Liên kết
Hơn 2.500 việc làm dành cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm (12-05-2018 21:59)
Góp ý

 

Ngày 12/5/2018, Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức Ngày hội việc làm thu hút gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp và hơn 1.500 sinh viên tham gia.

 

 

Ngày hội việc làm của Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế thu hút hơn 50 tập đoàn với hơn 2.500 vị trí việc làm

 

Ngày hội việc làm được Trường Đại học Nông Lâm tổ chức thường niên trong 5 năm qua đã thực sự trở thành một hoạt động quan trọng của Nhà trường. Chủ đề năm nay là “Trao tự tin – Nhận cơ hội” thu hút gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp đến tham gia tuyển dụng với hơn 2.500 vị trí việc làm ở tất cả 30 ngành đào tạo của Nhà trường. Một số tập đoàn, doanh nghiệp có chỉ tiêu tuyển dụng lớn như Công ty CP Việt Nam (600 chỉ tiêu), Tập đoàn BIM (300 chỉ tiêu), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (300 chỉ tiêu)… các tập đoàn, doanh nghiệp tuyển dụng với nhiều hình thức như phỏng vấn trực tiếp, sinh viên nộp hồ sơ đến công ty, đăng ký phỏng vấn trực tuyến… ngoài ra năm nay Trường Đại học Nông Lâm còn tổ chức chuỗi hoạt động diễn ra trong suốt tháng 5 nhằm hỗ trợ nâng cao kỹ năng tìm kiếm việc làm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên như: buổi nói chuyện của các tập đoàn, doanh nghiệp về định hướng nghề nghiệp; tập huấn kỹ năng và giao lưu với diễn giả với chủ đề “làm thế nào để có việc làm ngay khi ra trường”…

 

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm cho biết, năm nay Ngày hội việc làm của Nhà trường rất thành công, bằng chứng là số lượng các công ty, doanh nghiệp đến tham gia tuyển dụng rất đông với hơn 2.500 vị trí việc làm, trong khi đó sinh viên tốt nghiệp năm nay của Nhà trường chỉ có hơn 1.500 sinh viên, như vậy mỗi sinh viên sẽ có hơn 1 cơ hội việc làm. Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm cho biết thêm, ngoài các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước, Nhà trường cũng đã hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp của nước ngoài như Israel, Nhật Bản, Đan Mạch và đã đưa hang trăm sinh viên sang thực tập, làm việc trong các cơ sở sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao ở các nước.

 

Trao đổi với sinh viên Trương Thị Kiều Oanh, Lớp Bảo vệ thực vật 48B, Trường Đại học Nông Lâm phấn khởi cho biết đến với Ngày hội việc làm em thật sự có được rất nhiều cơ hội việc làm và có thể lựa chọn theo đúng chuyên môn, ngành nghề được đào tạo; các kiến thức, kỹ năng được đào tạo trong nhà trường đã giúp em tự tin thuyết phục với nhà tuyển dụng, em đã có ngay việc làm mong muốn trong Ngày hội việc làm hôm nay. Sinh viên Nguyễn Thị Kiều Oanh gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã tạo cơ hội cho em được tiếp cận với doanh nghiệp và có làm ngay khi ra trường.

 

 

Một số hình ảnh Ngày hội việc làm của Trường Đại học Nông Lâm:

 

 

PGS.TS. Lê Văn An, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cảm ơn các tập đoàn, doanh nghiệp đã tham gia tuyển dụng

 

 

Cơ hội việc làm rất lớn dành cho sinh viên

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×