English | Français   rss
Liên kết
Khai trương hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế (25-12-2018 05:40)
Góp ý

 

Sáng 24/12, Đại học Huế đã tổ chức khai trương Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo ĐH Huế tại địa chỉ số 20 Lê Lợi, TP. Huế. Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phùng Văn Vinh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế cùng lãnh đạo các trường đại học thành viên, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, Câu lạc bộ CEO tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến dự.

 

Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế hình thành không gian làm việc chung với diện tích 650m2, đáp ứng cùng lúc 200 người., từng bước hoàn thiện các thành tố của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, con người, tài chính … để thúc đẩy, triển khai và hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ và sinh viên. Mục tiêu của các hoạt động Hệ sinh thái KNĐMST mà Đại học Huế hướng đến là khơi dậy và hun đúc tinh thần khởi nghiệp, tinh thần doanh nhân trong sinh viên; tạo niềm tin, tâm lý không ngại thất bại; khơi dậy tính sáng tạo, năng động trong sản xuất, kinh doanh, dám nghĩ dám làm để làm giàu; Tiếp thêm lửa cho các sinh viên trên con đường lập nghiệp của mình…

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế cho rằng, với vị trí, không gian làm việc chung của Trung tâm, các bạn trẻ, những người có khát vọng khởi nghiệp có thể đến đây tìm hiểu, hình thành và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đại học Huế sẵn sàng tạo dựng những bước đi quan trọng, hỗ trợ tích cực cho những ý tưởng ban đầu trở thành hiện thực. Qua đó, Đại học Huế mong muốn khai thác tốt các nguồn lực kể cả nguồn lực con người và những nguồn lực khác, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Không gian trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của sinh viên

 

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng Trung tâm

 

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế

PV

Liên kết
×