English | Français   rss
Liên kết
Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào và Đại học Huế mở rộng hợp tác (28-12-2017 17:16)
Góp ý

 

Ngày 28/12/2017, Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào, do PGS.TS.Athithouthay Chatouphonexay, trưởng khoa, dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Huế. Tiếp đoàn có TS. Đỗ Thị Xuân Dung - Phó Giám đốc ĐHH. Biên bản ghi nhớ nội dung hợp tác đã được hai bên thống nhất là kết quả của buổi làm việc.

 

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung chúc mừng và hoan nghênh chuyến làm việc của Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào, một bước tiếp nối những thảo luận giữa giám đốc Đại học Huế và giám đốc Đại học quốc gia Lào vào tháng 3 năm nay. 

 

Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã có nhiều năm hợp tác thành công. Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sang thực tập dạy tiếng Anh tại Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào được đánh giá cao về chuyên môn và thái độ nhiệt tình với học viên. Khoa Sư phạm - Đại học Quốc gia Lào vì vậy mong muốn mở rộng hợp tác với Đại học Huế trong chiến lược hợp tác phát triển của mình, trước hết là hoạt động đưa sinh viên Lào sang thực tập tại Đại học Huế.

 

 

Liên kết
×