English | Français   rss
Khởi nghiệp - Việc làm
Liên kết
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội và thách thức (07-04-2018 23:30)
Góp ý

 

Tiếp tục các hoạt động sôi nổi trong chuỗi hoạt động về thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và việc làm năm 2018, ngày 7/4/2018, Đại học Huế tổ chức buổi nói chuyện (Talk Show) với chủ đề Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Cơ hội và thách thức. Tham dự Talk Show có ThS. Thạch Lê Anh, Chủ nhiệm dự án Vietnam Silicon Valley, Cố vấn cấp cao chương trình khởi nghiệp quốc gia VCCI, Chuyên gia cao cấp về lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhà đầu tư thiên thần, diễn giả; đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên cùng đông đảo cán bộ giảng viên và sinh viên Đại học Huế.

 

 

 

Trước đó Đại học Huế đã tổ chức nhiều hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với nhiều hình thức đa dạng phong phú: Kick-Off khởi nghiệp với chủ đề “Từ ý tưởng đến sản phẩm” (26/01), Diễn đàn thắp lửa và kết nối khởi nghiệp (19/3), Tập huấn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo  (24/3).

 

ThS. Thạch Lê Anh, Chủ nhiệm dự án Vietnam Silicon Valley, Cố vấn cấp cao chương trình khởi nghiệp quốc gia VCCI, Chuyên gia cao cấp về lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhà đầu tư thiên thần trao đổi tại Talk Show

 

Mục đích của Talk Show lần này giúp cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và vai trò của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong môi trường giáo dục đại học, cùng với đó là những lưu ý khi tìm kiếm các nhà đầu tư cho các Startup.

 

 

Tại Talk Show ThS. Thạch Lê Anh, Chủ nhiệm dự án Vietnam Silicon Valley, Cố vấn cấp cao chương trình khởi nghiệp quốc gia VCCI, Chuyên gia cao cấp về lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhà đầu tư thiên thần đã thảo luận, chia sẻ nhiều kinh nghiệm, thông tin bổ ích về các chủ đề như: Startup là gì?, cách thức triển khai các Startup và các vấn đề cơ bản để triển khai Startup; giới thiệu về hệ sinh thái khởi nghiệp và các ví dụ điển hình, các giá trị mang lại của các Startup, tính tương tác trong hệ sinh thái khởi nghiệp, hiện trạng hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam; những điểm cần chú ý khi tìm kiếm nhà đầu tư trong khởi nghiệp…

 

 PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Talk Show

Phát biểu tại Talk Show, PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế mong muốn lãnh đạo Đại học Huế cùng với lãnh đạo các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc, các thầy cô giáo và sinh viên Đại học Huế sẽ cùng nhau tạo dựng và phát triển được hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo thực sự, đưa Đại học Huế trở thành một thành tố quan trọng trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Tỉnh nhà và cả nước.

 

 

 

Lắng nghe và hỏi các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

 

Trần Đức

 

Liên kết
×