English | Français   rss
Liên kết
Kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-2017 05:34)
Góp ý

 

Ngày 17/10/2017, Đảng uỷ Đại học Huế đã tổ chức buổi Toạ đàm nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thng Văn phòng cấp uỷ (18/10/1930 – 18/10/2017). Tham dự buổi Toạ đàm có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Trần Văn Hoà, Phó Bí thư Đảng uỷ Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Nguyên Giám đốc Đại học Huế; NGƯT. Đỗ Quang Tuyến, Nguyên UVTV, Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế cùng cán bộ chuyên trách Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế qua các thời kỳ và cán bộ làm công tác Đảng của các Đảng uỷ trực thuộc.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế (trái) tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp uỷ

 

Tại buổi Toạ đàm, đồng chí Hoàng Văn Hạnh, Chánh Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế ôn lại truyền thống 87 năm ngày ra đời và hoạt động của Văn phòng cấp ủy Đảng gắn với quá trình ra đời và lãnh đạo của Đảng qua các thời kỳ cách mạng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và bằng sự phấn đấu, hy sinh thầm lặng, tận tụy, quên mình, tinh thần trách nhiệm cao, cộng với sự trung thành vô hạn với Tổ quốc và lý tưởng của Đảng, các thế hệ cán bộ, nhân viên Văn phòng TW Đảng và Văn phòng cấp ủy Đảng đã xây dựng nên truyền thống vẻ vang, đóng góp xứng đáng vào những thành tựu phát triển to lớn của đất nước, dân tộc và Đảng ta.

 

Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế được thành lập tháng 7/1994, với chức năng, nhiệm vụ của mình, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ, Đảng uỷ Đại học Huế qua các thời kỳ, cán bộ viên chức, lao động Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế cùng với Văn phòng các Đảng uỷ trực thuộc đã luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong quá trình phát triển của Đại học Huế, của các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc luôn có những dấu ấn, đóng góp thầm lặng của các Văn phòng cấp uỷ.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi Toạ đàm

 

Phát biểu tại buổi Toạ đàm, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao những đóng góp của Văn phòng Đảng uỷ Đại học Huế nói riêng và các Văn phòng Đảng uỷ cơ sở trực thuộc nói chung đối với sự phát triển chung của Đại học Huế. Bí thư Đảng uỷ Đại học Huế khẳng định vai trò quan trọng của các Văn phòng cấp uỷ, là nơi tham mưu những định hướng, quyết sách lớn đối với sự phát triển của Đại học Huế trong quá trình xây dựng và phát triển. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh mong muốn trong thời gian tới cán bộ viên chức, lao động các Văn phòng cấp uỷ tiếp tục phát huy truyền thống công tác, nâng cao chất lượng tham mưu, giúp Đảng uỷ các cấp thực hiện vai trò lãnh đạo toàn diện mọi mặt hoạt động, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của từng đơn vị và mái nhà chung Đại học Huế. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh gửi lời chúc cán bộ Văn phòng các cấp uỷ qua các thời kỳ luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự phát triển của Đại học Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Nguyên Giám đốc Đại học Huế phát biểu

 

NGƯT. Đỗ Xuân Tuyến, Nguyên UVTV, Thường trực Đảng uỷ Đại học Huế phát biểu

 

            

Trần Đức

 

Liên kết
×