English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam (01-05-2018 15:45)
Góp ý

 

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018), sáng 01/5/2018, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đại học Huế đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

 

 

Đoàn lãnh đạo Đại học Huế dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, nơi yên nghỉ của hơn 21.000 liệt sĩ từ khắp mọi miền của đất nước; kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế thỉnh chuông cầu nguyện cho anh linh các anh hùng liệt sĩ 

 

 

 

Dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

 

 

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang quốc gia Đường 9

 

Trần Đức

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×