English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế thăm và tặng quà cán bộ viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn Tết Mậu Tuất - 2018 (10-02-2018 11:02)
Góp ý

Nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018, thay mặt Lãnh đạo Đại học Huế, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế đã đi thăm, tặng quà cho các cán bộ viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Đại học Huế đối với các cán bộ viên chức, lao động trong dịp Tết đến Xuân về.

 

 

 PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã ân cần thăm hỏi và tặng quà, đồng thời động viên, chia sẻ tâm tư, tình cảm với các cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Trước đó, ngày 07/02/2018, Công đoàn Đại học Huế đã tặng quà cho các trung tâm, tổ chức bảo trợ trẻ em nghèo, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm chia sẻ, động viên những khó khăn, mất mát với trẻ em nghèo, người khuyết tật nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018.

 

Trao quà cho các trung tâm, tổ chức bảo trợ trẻ em nghèo, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×