English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế tri ân các anh hùng liệt sĩ và người có công với cách mạng (27-07-2018 20:00)
Góp ý

 

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đại học Huế đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Thành cổ Quảng Trị và tặng quà tri ân đối với người có công với cách mạng. Cùng đi có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; ông Dương Kim Song, UVTV Hội Cựu chiến binh Tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Đại học Huế.

Đặt vòng hoa, dân hương tại Đài tưởng niệm Thành cổ Quảng Trị

 

 

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9; bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

 

Một số hình ảnh dâng hương, viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7) của lãnh đạo Đại học Huế:

 

 

Đoàn đã đến viếng, đặt vòng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị nơi ghi dấu chiến tích 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ của quân đội Việt Nam anh hùng

 

 

 

Đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9

 

 

 

 

 

Đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn

 

 

 

 

 

Trước đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân các thương binh, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế

 

Trần Đức

 

 

 

 

Liên kết
×