English | Français   rss
Liên kết
Lễ bàn giao công tác quản lý Đại học Huế (22-02-2017 10:23)
Góp ý

Chiều 22/2/2017, tại Đại học Huế đã diễn ra lễ bàn giao công tác quản lý giữa PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, nguyên Giám đốc Đại học Huế (nhiệm kỳ 2006 – 2016) và PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế trước sự chứng kiến của lãnh đạo các ban chức năng; các tổ chức đoàn thể. 

 

Theo Quyết định số 159/QĐ-BGDĐT ngày 13/1/2017 của Bộ GD và ĐT, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc Đại học Huế giữ chức vụ Giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2016-2021 thay cho PGS.TS Nguyễn Văn Toàn hết tuổi quản lý và kết thúc nhiệm kỳ Giám đốc Đại học Huế 2011-2016.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Linh ghi nhận những đóng góp tâm huyết của PGS.TS Nguyễn Văn Toàn trong hai nhiệm kỳ (2006 - 2016) để Đại học Huế có được những kết quả như hôm nay. Giám đốc Đại học Huế. PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, nguyên Giám đốc Đại học Huế cảm ơn sự đoàn kết của lãnh đạo Đại học Huế trong các nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn dưới sự lãnh đạo của tân Giám đốc, Đại học Huế sẽ tiếp tục duy trì đoàn kết, nhất trí, phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực, phấn đấu để sớm đưa Đại học Huế “chất lượng, hội nhập, phát triển” trong thời kỳ mới.

 



Nhận trọng trách Giám đốc Đại học Huế trong bối cảnh ngành Giáo dục Việt Nam đang đứng trước rất nhiều thử thách trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng, PGS.TS Nguyễn Quang Linh mong muốn trong thời gian tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đại học Huế cần tập trung, quyết tâm cao để hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời tạo sự chuyển biến, đột phá trong các mặt công tác. Để làm được điều đó, Giám đốc kêu gọi sự nỗ lực, phấn đấu, sự đồng hành và trên hết là niềm tin của cán bộ, viên chức, người lao động toàn Đại học Huế đối với tương lai phát triển của Đại học Huế.

 

                                                       PV

Liên kết
×