English | Français   rss
Liên kết
Ngày hội việc làm 2019: Kết nối nguồn nhân lực với doanh nghiệp (12-05-2019 00:55)
Góp ý

Sáng 11.5.2019, Ngày hội việc làm năm 2019 Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế diễn ra với chủ đề “Kết nối nguồn nhân lực với doanh nghiệp”. Đây là năm thứ VI liên tiếp Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức chương trình Ngày hội việc làm cho sinh viên.

 

Năm 2019, hơn 30 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng và nhiều nhà tuyển dụng phối hợp thông qua sàn giao dịch việc làm của Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở khoa học và công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế… với 1680 chỉ tiêu được phỏng vấn trực tiếp ở nhiều ngành nghề đào tạo của nhà trường, tập trung nhiều tại các nhóm ngành Thủy sản, Chăn nuôi, Thú y, Nông học.

 

Phát biểu khai mạc NHVL 2019, PGS.TS. Lê Văn An cho biết: Vai trò quan trọng của các doanh nghiệp trong sự phát triển của các trường đaị học đã được khẳng định thông qua nhiều chương trình liên kết hợp tác, trường ĐHNL trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về nhiều mặt của các nhà tuyển dụng để duy trì hoạt động NHVL thường xuyên. Từ kết quả tuyển dụng hằng năm, nhà trường luôn lắng nghe những nhận xét, ý kiến đóng góp từ nhà tuyển dụng về chất lượng nguồn nhân lực để từ đó điều chỉnh nội dung các chương trình ngành nghề đào tạo; cải thiện và nâng cao chất lượng sinh viên nhà trường cả về kiến thức, kỹ năng và thái độ nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu nhân lực của thị trường lao động.

 

PGS.TS. Lê Văn An – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

PGS.TS. Lê Văn An khẳng định Trường ĐHNông Lâm, Đại học Huế luôn luôn quan tâm tới việc làm các em sau khi được đào tạo tại nhà trường, đó là nhiệm vụ sứ mạng quan trọng của nhà trường trong quá trình phát triển, luôn đồng hành cùng sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp.

 

Tại lễ khai mạc, PGS.TS. Lê Văn An đã gửi lời cảm ơn đến các công ty đã đồng hành cùng nhà trường trong NHVL 2019 cũng như trong nhiều năm qua.

 
Bà Trần Thị Vân – Giám đốc tuyển dụng Công ty TNHH Cargill Việt Nam – Đại diện cho các đơn vị tuyển dụng phát biểu tại lễ khai mạc

 

Cũng trong lễ khai mạc, bà Trần Thị Vân – Giám đốc tuyển dụng Công ty TNHH Cargill Việt Nam – Đại diện cho các đơn vị tuyển dụng đã bày tỏ vinh dự được đồng hành cùng với NHVL 2018 của trường ĐHNL. Bà Vân hy vọng nhà trường tiếp tục giữ vững cũng như tổ chức thêm nhiều chương trình hay và ý nghĩa như chương trình NHVL để tạo cầu nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh cho công tác tuyển dụng, cung ứng nguồn  nhân lực cho các tổ chức, thị trường lao động ngày càng phong phú và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, bà Trần Thị Vân cũng yêu cầu các doanh nghiệp sẽ có những đóng góp ý kiến để nhà trường có những cải tiến kịp thời qua các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế.

 

Ngày hội việc làm Trường ĐH Nông Lâm năm 2019 đa dạng hình thức tuyển dụng, như: Công ty tham gia phỏng vấn trực tiếp trong NHVL, sinh viên nộp hồ sơ đến Công ty, sinh viên đăng ký phỏng vấn trực tuyến…

 

Ngày hội tuyển dụng Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế đã trở thành một chương trình rất thiết thực giúp sinh viên và đơn vị tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và cũng là cầu nối giúp cơ quan tuyển dụng tìm kiếm ra các ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, góp phần xây dựng và phát triển cho đơn vị mình, đồng thời đây cũng là dịp để khẳng định trường ĐHNL Huế sẽ là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy cho người học khi lựa chọn trường ĐHNL Huế là nơi học tập và rèn luyện.

 

Một số hình ảnh phản ánh sự kiện:

Trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ
Trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ
Đại diện các công ty trao tài trợ
Tham quan các gian hàng

 

 

PV

Liên kết
×