English | Français   rss
Liên kết
Nhiều dự án khởi nghiệp của giảng viên, sinh viên được cam kết đầu tư (22-12-2019 14:08)
Góp ý

 

Trong chuỗi sự kiện của Demo Day – 2019, ngày 22/12/2019, Đại học Huế đã tổ chức sự kiện Pitching - Gọi vốn đầu tư cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên và cán bộ giảng viên. Tham dự có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; các doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp cùng đông đảo sinh viên quan tâm.

 

 

Nhà đầu tư và nhóm dự án khởi nghiệp cam kết hỗ trợ tài chính, đồng hành phát triển Dự án Khai thác hệ thống kênh phân phối đặc sản Huế

 

Chương trình có sự tham gia của 10 nhóm dự án thuyết trình kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư starup. Theo đánh giá chung của các nhà đầu tư, nhiều ý tưởng, dự án khởi nghiệp của giảng viên, sinh viên được nghiên cứu kỹ, hàm lượng chuyên môn cao và có tính thiết thực, có thể ứng dụng vào thực tiễn đời sống sản xuất, kinh doanh.

 

Tại chương trình, hầu hết các dự án được các nhà đầu tư cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng phát triển như: Dự án Khai thác hệ thống kênh phân phối đặc sản Huế, Tinh dầu thiên nhiên, Exosome Tế bào gốc… Được biết, trước khi vào vòng gọi vốn đầu tư, các dự án đã trải qua chương trình huấn luyện của các chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

 

Thuyết trình dự án khởi nghiệp tại sự kiện Pitching - Gọi vốn đầu tư

 

Trần Đức

Liên kết
×