English | Français   rss
Liên kết
Đại sứ quán Ireland tại Hà Nội tìm hiểu phản hồi về tiến độ dự án VIBE ở Đại học Huế (17-04-2018 13:19)
Góp ý

 

Sáng 17/4, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã chủ trì buổi làm việc với phái đoàn dự án VIBE - Quỹ Trao đổi Giáo dục Việt Nam Ireland. Đoàn dự án VIBE gồm có TS. Jim Fitzpatrick, Chuyên gia tư vấn đánh giá dự án và Cô Nguyễn Thị Hương, Cố vấn cao cấp về quan hệ song phương của Đại sứ quán Ireland. Mục tiêu của chuyến làm việc là tìm hiểu phản hồi, tiến độ dự án giữa Đại học Huế và Viện Công nghệ Dublin (DIT) trong khuôn khổ dự án VIBE và đề xuất hoạt động mới của Đại học Huế.

 

 

  

Dự án "Thiết kế và Xây dựng các chương trình đồng đào tạo An toàn thực phẩm, Môi trường và Quản trị Du lịch" giữa Đại học Huế và Viện Công nghệ Dublin đã khởi động thành công một số hoạt động. Ngày 13 và 14/3, đoàn công tác Viện Công nghệ Dublin do GS. Mary NcNamara, Hiệu trưởng Trường nghiên cứu cao học đã đến Huế thảo luận về đề xuất các chương trình đồng đào tạo này. Vào tháng 6 năm nay, một nhóm chuyên gia của Đại học Huế sẽ đi Ireland để tiếp tục thảo luận với DIT.

 

TS. Jim Fitzpatrick hy vọng dự án VIBE sẽ giúp ích cho hai bên và hợp tác trong các lĩnh vực đồng đào tạo, học bổng, v.v. sẽ được triển khai thực hiện.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh cho biết Đại học Huế và DIT đang thảo luận chi tiết các chương trình đào tạo xen kẽ (sandwich education programs) và các khả năng phát triển hợp tác đi vào chiều sâu. TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế sẽ tham dự Buổi làm việc của toàn mạng lưới dự án VIBE vào ngày tiếp theo tại Hà Nội.

 

TS. Jim Fitzpatrick, Chuyên gia tư vấn đánh giá dự án and Cô Nguyễn Thị Hương, Cố vấn cao cấp về quan hệ song phương của Đại sứ quán Ireland trong chuyến làm việc với Ban Giám đốc và giảng viên Đại học Huế.

 

Liên kết
×