English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế làm việc với đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ (04-01-2017 10:53)
Góp ý

Ngày 4/1/2017, tại Đại học Huế, TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh – Trưởng Ban Hợp tác quốc tế có buổi làm việc với ông David C.Turnbull – Tùy viên văn hóa của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam. 

 

Tại cuộc gặp, TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế đã giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của Đại học Huế, cơ cấu Đại học vùng với nhiều Trường thành viên, Khoa trực thuộc. TS. Trương Quý Tùng bày tỏ mong muốn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam làm cầu nối giúp cho các thế hệ người Mỹ gốc Việt có thể trở về Việt Nam mà cụ thể là Huế để tìm hiểu nguồn cội. Thông qua đó các hoạt động tình nguyện giảng dạy tiếng Anh và trao đổi học sinh giữa Đại học Huế và các trường Đại học Mỹ được thúc đẩy. 

 

Ông David C.Turnbull cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Lãnh đạo Đại học Huế, đồng thời cam kết sẽ đóng vai trò cầu nối đưa những người Mỹ gốc Việt trở về quê hương, hiểu thêm về văn hóa và con người. Ông bày tỏ ấn tượng với những thành tích đạt được gần đây trong công tác hợp tác quốc tế của Đại học Huế. Tại buổi làm việc, ông bày tỏ thiện chí sẵn sàng hỗ trợ cho các dự án hợp tác giáo dục giữa Đại học Huế và các trường Đại học và cao đẳng ở Mỹ trong tương lai.  

 

 

 PV

Các tin đã đăng
Liên kết
×