English | Français   rss
Liên kết
60% tân cử nhân Khoa Du lịch – Đại học Huế có việc làm trước tốt nghiệp (10-08-2018 14:44)
Góp ý

 

Ngày 10/8/2018, Khoa Du lịch Đại học Huế đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 339 tân cử nhân. Tham dự Lễ có TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế; ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực du lịch; PGS.TS. Trần Hữu Tuấn, Khoa trưởng Khoa Du lịch – Đại học Huế.

 

PGS.TS. Trần Hữu Tuấn, Khoa trưởng Khoa Du lịch - Đại học Huế trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Trong buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 339 tân cử nhân, PGS.TS. Trần Hữu Tuấn, Khoa trưởng Khoa Du lịch – Đại học Huế đã cho biết, hiện có hơn 60% tân cử nhân đã có việc làm trước khi tốt nghiệp. Được biết, trong những năm qua, Khoa Du lịch – Đại học Huế đã có những nỗ lực trong việc gắn kết hợp tác với các doanh nghiệp trong đào tạo và việc làm, điều đó đã có tác động tích cực trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, sử dụng nguồn nhân lực của xã hội cũng như việc làm cho sinh viên ra trường. Khoa đã hợp tác chặt chẽ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, đưa hàng nghìn lượt sinh viên đến thực tế, thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Ở chiều ngược lại, trong bối cảnh nguồn nhân lực ngành du lịch đang thiếu hụt, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp du lịch lớn trên cả nước cũng đến đặt vấn đề liên kết trong đào tạo và tuyển dụng với Khoa Du lịch – Đại học Huế với mong muốn tìm kiếm được nguồn lao động có chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Sinh viên Khoa Du lịch – Đại học Huế được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng thể hiện qua chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đây là một trong những thành công của Khoa Du Lịch – Đại học Huế khi phát huy được vai trò liên kết hiệu quả với doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng.

 

Tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, Khoa Du lịch đã tổ chức công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Đại học Huế cho 11 tân cử nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc toàn khóa học; 165 sinh viên có thành tích học tập đạt loại giỏi.

 

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế (bên trái, ngoài cùng) trao giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho các sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc toàn khóa học

 

TS. Trần Trung Hỷ, Q.Trưởng Ban Đào tạo (bên trái, ngoài cùng) và TS. Hoàng Tịnh Bảo, Trưởng Ban KT&ĐBCLGD Đại học Huế (bên phải, ngoài cùng) trao bằng khen của Giám đốc Đại học Huế cho sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi của Khoa Du lịch

 

Niềm vui trong ngày tốt nghiệp

 

Trần Đức

 

Liên kết
×