English | Français   rss
Liên kết
Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế làm việc với Thường vụ Đảng uỷ Đại học Đà Nẵng (21-04-2016 07:01)
Góp ý

 

Ngày 15/4/2016, tại thành phố Đà Nẵng, Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế và Thường vụ Đảng ủy Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm công tác. Thành phần tham dự gồm các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; Trưởng, Phó các Ban xây dựng Đảng; Chánh, Phó Văn phòng Đảng ủy của hai đảng bộ. PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế và GS.TS Trần Văn Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Đà Nẵng đồng chủ trì.

 

Đại học Đà Nẵng và Đại học Huế là 2 trong 3 Đại học vùng hai cấp trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiều điểm tương đồng về mô hình quản lý đại học, các tổ chức đảng, đoàn thể. Việc lãnh đạo Đại học Huế và Đại học Đà Nẵng gặp mặt để trao đổi kinh nghiệm quản lý là nhằm học hỏi lẫn nhau, cùng với mục đích xây dựng mô hình đại học vùng phát triển vững chắc trong xu thế hội nhập. Trong không khí thảo luận sổi nổi, thân thiện, các vấn đề mà lãnh đạo hai đại học đề cập chủ yếu là những kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng bộ máy, quản lý cán bộ, đào tạo, đặc biệt là kinh nghiệm đào tạo chất lượng cao, việc thực  hiện Thông tư 08/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và công tác Đảng – Đoàn thể của hai đại học vùng.

 

Kết thúc buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy Đại học Huế và Bí thư Đảng ủy Đại học Đà Nẵng đã xác định đây là cơ hội để hai Đảng ủy tăng cường hiểu biết lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi đại học trong giai đoạn mới.

 

Ngọc Minh

Liên kết
×