English | Français   rss
Liên kết
Trung tâm PVSV – Đại học Huế hưởng ứng tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường (08-05-2017 08:54)
Góp ý

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2017, sáng ngày 06/5/2017, Trung tâm PVSV – Đại học Huế đã tổ chức lễ ra quân, huy động gần 800 CB, VC, LĐ và toàn thể sinh viên nội trú đang lưu trú tại các khu ký túc xá thuộc Đại học Huế tham gia lao động, tổng vệ sinh tại 3 khu KTX Trường Bia, bao gồm các khu A (A1, A2, A3, A4, A5, A6, LHS Lào và nhà Quốc tế) ở khu B (B1, B2); KTX Đống Đa; KTX Tây Lộc.

 

Với thông điệp “ Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” Trung tâm PVSV đã vận động toàn thể CB, Vc, LĐ của Trung tâm và toàn thể sinh viên ở các khu nội trú tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ các hệ thống cung cấp nguồn nước sạch đang sinh hoạt và giữ gìn vệ sinh môi trường tại các khu KTX trực thuộc, nêu cao tinh thần tự giác, ý thức tiết kiệm, tích cực chống lãng phí, thất thoát trong vấn đề sử dụng nguồn nước. Để đảm bảo được việc cung cấp đủ nguồn nước sạch trong sinh hoạt cho cá nhân cũng như cho tập thể cộng đồng.

 

 

Để tạo được môi trường xanh – sạch – đẹp ở các khu nội trú, vấn đề nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho sinh viên đang sinh sống trong các KTX là rất cần thiết. Trung tâm Phục vụ Sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền giữ gìn môi trường thông qua các Hội nghị của sinh viên nội trú hàng năm, các buổi đối thoại trực tiếp tại các KTX theo định kỳ, phổ biến kỹ năng, kiến thức của việc gìn giữ vệ sinh môi trường, tác hại của việc hủy hoại môi trường và ảnh hưởng của môi trường đến đời sống hàng ngày của con người. Các hoạt động được duy trì thường xuyên, đảm bảo môi trường ký túc xá luôn sạch đẹp, an toàn.

 

TT PVSV

 

 

 

 

Liên kết
×